Cửa Nhựa Lõi Thép Giá Rẻ Do Đâu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép, và cả các phụ kiện cửa nhựa cho các đơn vị thi công lắp đặt, và đặc biệt giá cả chênh nhau khá nhiều. Vậy lý do là vì sao?

Hiện nay thị trường cửa nhựa lõi thép ngày càng phát triển, được nhiều người sử dụng và những sản phẩm không đảm bảo được chất lượng ngày cũng một nhiều. Những thông tin về sản phẩm cửa nhựa cũng không được đăng tải nhiều. Nên thông tin cửa nhựa cũng mập mờ, nhiều khách hàng cũng không tìm hiểu kỹ về cửa nhựa  nên rất dễ mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Dẫn đến sản phẩm không sử dụng được lâu dài. Mất giá trị của cửa nhựa lõi thép.
>>> Cửa nhựa lõi thép có giá như nào là rẻ?
>>> Bảng báo giá cửa nhựa lõi thép

Nguyên Nhân cửa nhựa lõi thép có giá rẻ

Do thị trường phát triển, những đơn vị sản xuất ngày cũng một nhiều. Việc cạnh tranh về giá đã khiến không ít các đơn vị này sử dụng nguyên vật liệu giá rẻ, không rõ nguồn gốc, Chất lượng kém không sử dụng được lâu dài.
  • Về Profile để dùng cho sản phẩm nhà mình, quý khách nên tìm hiểu kỹ vì hiện này rất nhiều loại trên thị trường khó phân biệt. Để tránh tình trạng này quý khách có thể tìm hiều nguồn gốc, xuất xứ, có đảm bảo chất lượng hay không và có mặt trên thị trường được bao lâu. Nhiều người sử dụng hay không, Và đánh giá từ những người đã sử dụng....
  • Về Lõi Thép dùng cho cửa nhựa độ dày của lõi thép để đảm bảo độ chắc chắn khi bắn phụ kiện, giữ ốc vít và độ cứng cho thanh nhựa. Thép phải được mạ kẽm để tránh bị gỉ sét. Đối với cửa sử dụng thép mỏng thì cánh cửa sẽ không được cứng cáp, dễ lắc vẩy 2 đầu cánh, sử dụng một thời gian phụ kiện giữ bằng ốc vít sẽ không được chắc chắn. Như bản lề dễ bị gục xuống, phụ kiện khóa lỏng lẻo.... Ngoài ra nhiều đơn vị cũng bớt lõi thép như chia đố, thép chỉ có ở đầu đố giữa thì không có, hoặc những thanh ngang của cánh cửa đi ...
  • Về phụ kiện đây là điều đáng quan tâm nhất. Phu kiện là tâm điểm để giữ cánh cửa luôn ổn định khi sử dụng và đảm bảo độ an toàn. Phụ kiện thì cũng khá là nhiều loại giá cáo thấp đều có. Hàng của Đức thì chất lượng luôn ổn định giá thành cũng khá cao. Còn lại đa số đều sản xuất tại Trung Quốc. Để sử dụng cửa nhựa lõi thép giá rẻ quý khách cũng tìm hiểu như ở Profile. Ngoài ra cũng có một số sử dụng phụ kiện không đúng với yêu cầu đề ra để giá thành giảm xuống. Như thay vì cửa đi dùng Bản Lề 3D nhưng lại sử dụng Bản Lề 2D. Cũng 1 loại phụ kiện hãng GQ nhưng có phân ra chính hãng là loại 1,và những loại nhái không rõ nguồn gốc là loại 2, loại 3....
  • Về kính sử dụng cho cửa nhựa lõi thép : Kính thì được phân ra vài loại chính như sau:
  1. Kính thường : là kính nổi thông thường, khả năng chịu lực, chịu nhiệt thấp, không an toàn khi sử dụng nếu bị vỡ dễ gây sát thương cao.
  2. Kính cường lực (temper) có tính chịu lực, chịu nhiệt cao hơn gấp vài lần so với kính thường. Khi vỡ các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người.
  3. Kính dán an toàn nhiều lớp được sản xuất từ hai hay nhiều lớp kính ghép lại giữa các lớp được liên kết bằng màng PVB. Khi có lực tác động, màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng.
  4. Kính hộp được cấu tạo bởi 02 hay nhiều lớp kính ghép lại nhau. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Và thường được sử dụng khi trơ ở giữa 2 lớp kính để ngăn cản sự lan tỏa nhiệt. Rất tốt cho việc sử dụng cách âm và cách nhiệt.
  5. Kính phản quang Là loại kính được phủ lên trên bề mặt của tấm kính một loại hóa chất đặc biệt có tính năng phản xạ ánh sáng, tia tử ngoại làm hại con người, cách nhiệt lý tưởng, nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tối đa và độ thấu quang cho căn phòngTính năng của kính phản quang Phản xạ ánh sáng. Ngăn chặn tia tử ngoại giảm thiểu đáng kể sự truyền nhiệt......
Quý khách hàng nền tìm hiều và lựa chọn để dễ dàng nhận biết khi lựa chọn kính sử dụng để tránh trường hợp bị lừa. Chúng tôi có gặp 1 trường hợp khi đi bảo dưỡng cho khách. Khách hàng này đã làm cửa từ một đơn vị khác và đơn vị đó sử dụng kính thường, Nhưng khách hàng lại bảo đó là kính cường lực và đơn vị sản xuất đó đã nói với khách hàng như thế. 
  • Ngoài ra đối với nhưng cơ sở để tiết kiêm chi phí máy móc, đã không sử dụng đầy đủ máy móc chính để sản xuất. Như máy cắt nhựa, Máy cắt nẹp kính. Những đơn vị này sẽ thay thế bằng máy cắt nhôm chuyên dụng, dẫn đến sản phẩm không chính xác.....
Với sự khảo sát giá khi so sánh quý khách nên tìm hiểu kỹ khi chọn cửa nhựa lõi thép giá rẻ để tránh tình trạng chọn sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Và bên trên là một số thông tin chính cấu thành tạo nên cửa nhựa lõi thép.


Cửa nhựa lõi thép giá rẻ là do đâu