8 lợi ích khi sử dụng cửa nhựa lõi thép uPVC

Việc sử dụng cửa nhựa lõi thép mang sự mới mẻ, hiện đại phong cách và cá tính cho không gian của bạn. Cùng điểm danh xem cửa nhựa lõi thép uPVC có những lợi ích gì khi sử dụng nào?

1. Bảo trì thấp

Khung cửa sổ upvc không cần sơn, hoặc sửa làm giảm đáng kể sự bảo dưỡng cần thiết trong quá trình sử dụng. Và dễ dàng lau rửa bằng nước và chất tẩy rửa.

2. Độ bền tương đối cao

upvc là một vật liệu rất bền được sử dụng làm đường ống nước và thoát nước trong ít nhất 100 năm. Do đó tuổi thọ của cửa nhựa lõi thép uPVC tương đối cao đã được thử nghiệm tại các nước tiên tiến thế giới tuổi thọ của cửa upvc bình quân là 25 năm.

Và ngoài ra, cửa nhựa upvc còn được kiểm chứng khả năng chống tia cực tím đảm bảo không bị bạc màu hay bị phai mờ trong ánh nắng gay gắt của Úc.

3. Khả năng chống oxy hóa: 

không bị mối mọt, mục nát, ố vàng, cong vênh hay bị biến dạng

4. Khả năng cách nhiệt

Không giống như kim loại, nhựa uPVC là không dẫn điện tức là đồng nghĩa với việc không dẫn nhiệt, truyền nhiệt. Do đó, sự kết hợp của các khung cửa sổ uPVC và kính hai lớp làm cho cửa có khả năng cách nhiệt cao, làm giảm chi phí làm mát không gian bên trong vào những ngày hè, cũng như ngăn chặn cái lạnh giá buốt của mùa đông, giúp bạn giảm thiểu chi phí điều hòa hay sưởi ấm.

5. Cửa sổ có thể vừa mở quay và mở lật

Hệ thống cửa sổ upvc cho phép mở cửa trong 2 hướng để tăng cường khả năng tận dụng thông gió tự nhiên.

6. Khả năng cách âm

Nhờ cấu tạo thanh profile upvc đa khoang kết hợp với 2 lớp kính có thể giảm thiểu độ ồn lên tới 70%. 

7. Đặc tính chống oxy hóa

Cửa nhựa upvc có khả năng chống ăn mòn gây ra bởi không khí, mưa gió nên rất lý tưởng cho những ngôi nhà ven biển.

8. Khả năng chống cháy

Nhờ có đặc tính này mà giảm thiểu rủi ro và thiệt hại khi chẳng may xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn, cửa nhựa lõi thép không phát cháy mà chỉ sun lại. Thân thiện với môi trường bởi vật liệu nhựa có thể tái chế được tận 10 lần

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời trên của cửa nhựa lõi thép mà nó trở thành loại cửa ưa chuộng và phổ biến hiện nay. 

Gợi ý cho bạn: Nếu bạn đang muốn thay thế, lắp đặt cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà thân yêu của mình, thì "5 điều chú ý khi chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa uPVC" chắc hẳn sẽ là cuốn cẩm nang rất hữu ích đối với bạn đấy. 

Nhận xét