Tiết kiệm chi phí với cửa nhựa giá rẻ Sparlee

Không những mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại mà cửa nhựa giá rẻ Sparlee còn phù hợp với đa số người dùng về khoản tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo yêu cầu về chất lượng.


Sparlee là nhãn hiệu thanh nhựa của tập đoàn SHIDE GROUP, trước đây là có tên là Shide profile, bắt đầu từ tháng 2 năm 2014 chính thức đổi tiên thành SPARLEE profile cho cửa nhựa lõi thép. 

Sản phẩm thanh nhựa uPVC của Shide Group đã vào thị trường Việt Nam được hơn chục năm, trở thành thương hiệu sản phẩm thanh nhựa uPVC tiêu thụ lớn nhất hiện nay. Được nhiều đơn vị, công ty sản xuất cửa nhựa lõi thép và nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng đảm bảo và có giá cửa nhựa lõi thép phù hợp với túi tiền của đa phần người dùng hiện nay. 
Cảnh báo: Cẩn trọng khi mua cửa nhựa lõi thép giá rẻ
Màu sắc trang nhã, mẫu mã sang trọng góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ và nét hiện đại cho ngôi nhà Việt. Cửa nhựa giá rẻ Sparlee có giá dao động trong khoảng hơn 900.000 đ đến 1.700.000 đ cho kích thước từ 14mx0.7m đến 2.2mx2.8m cửa sử dụng phụ kiện GQ chính hãng.

Với giá thành trên cửa nhựa lõi thép sử dụng thanh Sparlee profie có giá rẻ hơn nhiều so với các hãng khác giúp tiết kiệm được từ 1 triệu đến hơn 2 triệu cho cùng một kích thước cửa.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0966.595.191 để biết giá cụ thể cũng như thông tin chi tiết sản phẩm cửa nhựa sử dụng thanh nhựa Sparlee và phụ kiện cửa đi kèm.
Có thể bạn quan tâm: Đơn giá cửa nhựa lõi thép Dimex là bao nhiêu ?

Nhận xét