Những mẫu cửa nhôm kính nổi bật

Các mẫu cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chia theo số lượng cánh cửa loại 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh kết hợp với các thiết kế mang đến sự độc đáo cho các mẫu cửa nhôm

Xu hướng sử dụng cửa nhôm kính tại các công trình xây dựng ngày càng phát triển và giành được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hay người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm cửa nhôm kính rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu  phong phú của khách hàng. Sau đây là mẫu cửa nhôm kính đẹp được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

+ Cửa nhôm trắng sứ loại một cánh

Cửa nhôm trắng sứ loại một cánh

Cửa nhôm Việt Pháp 1 cánh mở quay hệ 4400 được sản xuất từ nhôm Việt Pháp chính hãng nhà máy Nhôm Việt Pháp, phụ kiện đồng bộ. Cửa nhôm 1 cánh này phù hợp cho nhà ở, khu văn phòng nhà xưởng hay các trung tâm mua sắm lớn trên thế giới hiện nay….
Báo giá cửa nhôm kính tại Hà Nội

+ Cửa nhôm kính trắng sứ 2 cánh

Mẫu cửa nhôm kính trắng sứ 2 cách mở rộng đến 180o mang lại sự thuận tiện, tiện nghi nhất cho không gian sử dụng.
Sản phẩm này thường sử dụng rộng rãi cho nhà ở, nhà chung cư đến các cửa hàng, trung tâm mua sắm, cơ sở làm đẹp hiện nay.
Cửa nhôm kính trắng sứ 2 cánh

+ Cửa nhôm kính trắng sứ 4 cánh cửa mở

Cửa nhôm kính màu trắng sứ với 4 cánh cửa mở với thiết kế đơn giản mà tinh tế mang đến vẻ đẹp mới lạ phù hợp với thiết kế của các văn phòng, công ty, các nhà hàng.. mang đến sự tinh tế, khác biệt, mới lại nhất
Cửa nhôm kính trắng sứ 4 cánh cửa mở

Đó chính là những mẫu cửa nhôm kính nổi bật, những mẫu cửa nhôm kính đẹp được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn trong suốt những năm qua. Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất cho tổ ấm của mình.

Các loại cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến hiện nay tại Việt Nam

Nhận xét