Chọn cửa nhựa thế nào cho tốt

Làm sao để chọn cửa nhựa lõi thép tốt, đảm bảo chất lượng tránh mua phải các sản phẩm giả kém chất lượng kém. Dưới đây là những chia sẻ cách chọn cửa nhựa như nào là tốt.

Cửa nhựa được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu cách đây nhiều năm, nhưng với người Việt Nam thì cửa nhựa mới được phổ biến chưa lâu. Số đông người còn bỡ ngỡ với cách chọn thanh nhựa để sử dụng cho cửa nhựa lõi thép upvc. Xin giới thiệu một số cách chọn thông thường nhất.
Thanh nhựa càng bóng là nhựa càng tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, bạn nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại Profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Thanh nhựa có nhiều nhãn hiệu khác nhau tùy theo các công ty đơn vị sản xuất lựa chọn và tư vấn, bản thân ngay hãng nếu không uy tín họ có thể thay thế hàng mẫu bằng nhựa rẻ tiền chất lượng thấp cho bạn. Để sản phẩm cửa nhựa lõi thép sử dụng lâu ngày mà không bị hoen ố vàng, bạn hãy chọn thanh nhựa có màu sắc trắng bóng, đồng chất.
Lõi thép, phần quan trọng của cửa nhựa: Lõi thép để gia cường cho thành Profile cửa nhựa phải là thép hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khí nhưng lõi thép cần phải được mạ kẽm chống gỉ. Lõi thép phải đủ độ dày từ 1,2mm đến 1,5mm tùy theo từng loại cửa.
Cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng rất đơn giản. 
>>> Hãng nào cung cấp cửa nhựa lõi thép chất lượng.
>>> Ưu nhược điểm cửa nhựa lõi thép

Cần tư vấn liên hệ ngay 0966.595.191