Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Mở Trượt

Cửa nhựa mở trượt được sử dụng ngày càng nhiều và phổ biến dù mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam cách đây 1 vài năm. Vậy lý do vì sao loại cửa nhựa mở trượt lại được tin dùng như thế, ưu điểm của loại cửa trượt là gì?

Cửa mở trượt là một dạng cửa mới xuất hiện trong những năm gần đây tại Việt Nam. Loại cửa này tuy có nhiều hạn chế nhưng cũng đem lại nhiều sự thuận tiện nhất định cho ngôi nhà. Có nhiều chất liệu cho dòng cửa mở trượt như nhôm, gỗ, sắt, nhựa composite, nhựa uPVC lõi thép gia cường.
- Với những căn nhà mà diện tích nhỏ hẹp hay không gian bên ngoài nhà hẹp thì cửa nhựa lõi thép mở trượt là sự lựa chọn thông minh. Cửa sổ mở quay ra ngoài sẽ bị vướng vì thiếu không gian mở, trong khi mở vào trong sẽ chiếm diện tích sử dụng trong nhà. Cửa đi mở quay sẽ tạo sự vướng víu khi đóng mở cửa. 

Cửa nhựa lõi thép mở trượt với những đặc điểm ít khi hỏng hóc, trục trặc nên sẽ không tạo ra sự khó chịu khi sử dụng, tránh được nguy cơ gió dập và cho phép làm cánh cửa có kích thước lớn. Ngoài ra, cửa nhựa mở trượt có chi phí thấp hơn những loại cửa khác.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về điểm mạnh điểm yếu của cửa mở trượt tại: Những chú ý khi chọn cửa nhựa lõi thép mở trượt

Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Mở Trượt
Cần tư vấn liên hệ ngay đến số 0966.595.191
>>> Cách chọn cửa nhựa lõi thép nào tốt cả về giá và chất lượng.

Nhận xét