Những Hãng Thanh Nhựa Profile Upvc Cao Cấp

Các hãng thanh nhựa profile cao cấp trên thị trường có nhiều loại với các mức giá khác nhau, dưới đây là những nhà cung cấp sản xuất thanh nhựa profile cửa nhựa upvc cao cấp chất lượng.

Xin gửi tới quý khách hàng một số hãng thanh nhựa upvc cao cấp sử dụng để sản xuất cửa nhựa lõi thép có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và được đánh giá cao về chất lượng tại Việt Nam hiện nay.
  1. Thanh Veka Profile là một trong những thành nhựa có chất lượng tốt nhưng có giá thành không cao, là sản phẩm của tập đoàn Veka AG được sản xuất tại Đức. Không có độ dày như những loại cao cấp khác nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực cao. Thanh Veka xuất hiện khá sớm tại thị trường Việt Nam tuy nhiên không được sử dụng phổ biến.
  2. Thanh Inoutic Profile là thanh nhựa cao cấp được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ nhất so với các dòng sản phẩm khác. Thanh Inoutic được sản xuất tại Đức, thanh nhựa này chưa có nhà phân phối chính thức đại diện tại Việt Nam thường nhập khẩu qua nước thứ 3 như Singapore.
  3. Thanh Rehau Profile là một trong những thanh nhựa sản xuất cho dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp. Thanh nhựa này được dùng khá phổ biến tại Việt Nam. Hiện có 2 nhà phân phối chính thức được ủy quyền tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Có nhà máy đặt tại Trung Quốc.
  4. Thanh Kommerling Profile được Eurowindow sử dụng và độc quyền nên không có ngoài thị trường. 
  5. Thanh Dimex Profile thuộc một công ty tại Đức có nhà máy đặt tại Trung Quốc có mẫu mã và nhiều hệ Profile. Chất lượng khá đảm bảo về độ dày, bền màu... được nhiều công ty sản xuất sử dụng bởi có giá thành vừa phải không quá cao.
  6. Thanh nhựa Aluplast profile được sản xuất tại Đức, công ty  Aluplast được thành lập vào năm 1982 tại Đức, hiện có nhiều nhà máy và các văn phòng đại diện trên khắp thế giới. Tại Việt Nam do ASN INTERNATIONAL CO., LTD phân phối và đại diện chính thức tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Ngoài ra còn một số thanh nhựa cao cấp khác tuy nhiên ít được sử dụng tại Việt Nam nên chúng tôi không kể đến. Trên là một số hãng thanh nhựa upvc cao cấp được sử dụng phổ biến và nhiều người biết đến. Mỗi hãng khác nhau thì sản phẩm thanh Upvc cũng có cấu trúc hộp, dộ dày , màu sắc... cũng khác nhau.
Những Hãng Thanh Nhựa Profile Upvc Cao Cấp
Cần tư vấn hỗ trợ 0966.595.191

Nhận xét