Cửa mở trượt tiết kiệm không gian và mở an toàn

Cửa nhựa lõi thép được chia thành 3 loại theo đặc tính riêng: cửa nhựa lõi thép mở hất, mở quay và mở trượt. Dưới đây là lý do vì sao loại cửa mở trượt lại được sử dụng nhiều như hiện nay.

Ai cũng biết, đặc thù của cuộc sống đô thị hiện đại ngày nay, thông thường chiều rộng của một ngôi nhà như hiện nay chỉ tầm 5-10m, một diện tích khá là nhỏ hẹp, thì việc sử dụng cửa mở trượt được coi là một giải pháp thiết kế thông minh cho căn phòng nhỏ hẹp, giúp bạn tiết kiệm không gian và mở an toàn. 
Cửa mở trượt tiết kiệm không gian và mở an toàn

Đúng vậy, đâu phải cứ nhà to, trang trí bằng những loại thiết bị, nội thất đắt tiền mới được gọi là nhà đẹp hay sang trọng. Một căn nhà không cần quá rộng lớn, chỉ cần gọn và tiện ích có lẽ luôn là mong muốn và là mục tiêu của rất nhiều người. Điều này phụ thuộc vào sự sáng tạo không chỉ trong kiến trúc thiết kế mà còn là ở phần sắp sếp, lựa chọn nội thất gia đình. Trong số đó, các loại cửa nhựa lõi thép mở trượt từ cửa đi cho đến cửa sổ cũng góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm không gian và thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Tiết kiệm diện tích là một ưu thế, còn một điểm mạnh khác khiến cửa trượt là lựa chọn cho những không gian hiện đại chính là vẻ đẹp của sự đơn giản đến mức tối đa - một phong cách của lối thiết kế tối giản mà ngày nay đã được đẩy lên thành trào lưu của thiết kế đương đại.
Kết hợp với những hỗ trợ về kỹ thuật tiên tiến như bánh xe, hệ thống ray trượt cao cấp, thậm chí cả điều khiển tự động vận hành bằng hệ thống điều khiển từ xa hay mắt điện tử thông minh, những cánh cửa trượt càng trở nên tuyệt vời hơn nữa. Loại cửa trượt nội thất này có tính năng sử dụng cao, lắp đặt nhanh gọn và dễ dàng. Khi lắp đặt cửa cần đo đạc cẩn thận và lựa chọn chất liệu phù hợp với không gian nội thất.

Loại cửa dùng cho không gian nhỏ hẹp

1. Cửa đi mở trượt

Cửa đi mở trượt thích hợp với những ngôi nhà và căn phòng, cửa hiệu diện tích nhỏ, khu thương mại nhà cao tầng và khu chung cư, khu trưng bày sản phẩm vv...

Đặc điểm và Ưu điểm của cửa đi mở trượt:

  • Yếu tố đầu tiên phải kể đến là tiết kiệm không gian.
  • Sự đa dạng về kích cỡ, màu sắc của thanh Profile tạo ra sự phong phú trong việc thiết kế sản phẩm.
  • Kết cấu cửa đi mở trượt giúp tránh nguy cơ gió va đập, đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, độ kín khít.
  • Giá cả thấp hơn so với các loại cửa khác.
  • Dễ dàng khép mở, ra vào, đặc biệt là an toàn.
  • Thích hợp với những bộ cửa trên vách ngăn các phòng, cửa ban công, cửa ra vườn, cửa phòng…
  • Cửa đi mở trượt thường có 2 cánh, với chất liệu cửa kính cường lực, hoặc cửa nhựa lõi thép upvc bền đẹp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
Đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép mở trượt giá rẻ
Đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép mở trượt giá rẻ

2. Cửa sổ mở trượt

  • Cửa sổ mở trượt có ưu điểm về độ vững chắc, kín, khít ứng dụng rất tốt cho những công trình cần tránh độ ồn, cách nhiệt.
  • Đóng mở chắc gọn, tránh nguy cơ gió giật.
  • Tiết kiệm không gian mở, an toàn
  • Cửa sổ mở trượt có độ mở tối đa 50% gió lùa
  • Giá cả hợp lý
  • Đảm bảo khả năng thoát nước nhờ cấu trúc chuẩn mực của thanh Profile.
  • Cửa sổ mở trượt có loại 2 cánh, 3 cánh, hay 4 cánh tùy vào mong muốn tận dụng ánh sáng thiên nhiên của gia chủ.
  • Chất liệu cửa sổ mở trượt thường là nhựa hoặc kính với khung cố định bằng thanh profile nhựa lõi thép upvc đảm bảo độ bền và đẹp, cũng như độ kín khít, không bị cong vênh, giãn nở hay bay màu với thời tiết khắc nghiệt.
Với những đặc điểm trên mà cửa sổ mở trượt rất được ưa chuộng sử dụng như hiện nay. Ngoài ra, cửa sổ mở trượt còn được sử dụng trong hầu hết trong các căn nhà, chung cư cao tầng, với những căn phòng tầng cao chính là nhờ ưu điểm không bị gió đẩy, va đập và có thể chủ động được độ thoáng rộng khi mở. 

Các lỗi hư hỏng thường gặp ở cửa nhựa lõi thép
Cửa nhựa lõi thép có giá bao nhiêu?

Nhận xét