Đánh giá khách hàng về sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC

Để có được niềm tin đối với khách hàng như bây giờ, cửa nhựa lõi thép đã trải qua một chặng đường gian nan và hiện đã trở thành thương hiệu cửa số 1 Việt Nam. 


Trước kia tôi cũng đã từng dùng cửa nhựa, tuy nhiên không phải là cửa nhựa lõi thép như bây giờ, và loại cửa này chưa bao giờ nằm trong kế hoạch xây nhà của tôi. Nhưng bây giờ sau 5 năm sử dụng cửa nhựa lõi thép, tôi thấy mình đã có sự lựa chọn sáng suốt” - Chị Hoa Quận 4, TP.HCM chia sẻ.


Vì sao vậy? Nói đến cửa nhựa, người ta thường nghĩ ngay đến loại cửa nhìn như hàng mã, ọp ẹp, không mấy chắc chắn, sử dụng được mấy bữa là nhanh chóng hư hỏng, vỡ, dập nát, hỏng khóa,… Đúng vậy, đó là đối với các loại cửa nhựa thông thường và các loại cửa nhựa trước kia. Còn ngày nay, cửa nhựa lõi thép upvc đã cho ta cái nhìn hoàn toàn khác về loại cửa này. Có thể nói, cửa nhựa lõi thép là một bước tiến vượt bậc trong ngành cửa nhựa, không chỉ có thêm lõi thép gia cường giúp cửa thêm chắc chắn, mà cả về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá thành với nhiều ưu điểm nổi trội của nó so với cửa nhựa thông thường hay cửa gỗ, cửa sắt truyền thống,…


Theo anh Long, một khách hàng của cửa nhựa lõi thép Namwindows chia sẻ: “Tôi là một kiến trúc sư, thiết kế nhiều công trình lớn nhỏ, và trong nhiều công trình tôi chọn cửa nhựa lõi thép uPVC là vì trước hết cửa này nhìn rất đẹp, sang trọng phù hợp với thị hiếu của hầu hết khách hàng của tôi. Nhưng dưới góc độ của một nhà thiết kế, cửa nhựa được đánh giá rất cao về chất lượng như độ bền, chắc chắn, an ninh, đặc tính cách âm, cách nhiệt chống ồn và giảm thất thoát nhiệt tuyệt vời, và có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết thất thường 4 mùa như ở Việt Nam”.

>>> Cảnh báo: Cẩn trọng khi mua cửa nhựa lõi thép giá rẻ

Còn theo bác Phước, Quận 7, Sài Gòn cho hay: “Với tôi, dù là sản phẩm, đồ dùng hay nhà ở, tính tôi rất cẩn thận, cứ phải “ăn chắc mặc bền”, đắt một tí nhưng phải đảm bảo bền, đẹp, và chất lượng. Do đó, khi xây nhà, tôi cũng đặc biệt chú trọng đến hệ thống cửa. Ban đầu tôi định chọn cửa gỗ truyền thống, nhìn đẹp và sang trọng, thế nhưng nhiều lần tìm hiểu về cửa nhựa upvc, tôi đã quyết định chọn loại cửa này. Vừa đẹp, bền và an ninh không thua kém các loại cửa khác, thậm chí còn hơn, sau nhiều năm sử dụng đến giờ loại cửa này vẫn đẹp, sáng bóng như mới, vận hàng êm, đóng mở dễ dàng, ít phải sơn sửa bảo dưỡng bảo trì nhiều hay lo bị mục nát, ố vàng, nấm mốc, co ngót, cong vênh… như cửa gỗ hay cửa sắt”.

>>> Cửa nhựa lõi thép giá rẻ Hồ Chí Minh

Còn theo Chị Lý, một khách hàng quận Gò Vấp, Sài Gòn thì tán thưởng: “Nhà tôi gần trường học, nên thường xuyên rất ồn ào, với tiếng học sinh, xe cộ qua lại suốt ngày, nhà tôi có bà cụ năm nay cũng hơn 70, vì tiếng ồn ào này mà mất ngủ thường xuyên, còn con dâu tôi cũng mới sanh cháu, tôi đang tính tu sửa lại nhà, sẽ lắp toàn bộ hệ thống cửa bằng cửa nhựa lõi thép. Tôi cũng đã tìm hiểu rồi, loại cửa này có đặc tính cách nhiệt, cách âm chống ồn rất tốt. Nhiều người cũng ở trường hợp như tôi đã sử dụng cửa và hiệu quả giảm truyền âm, tản nhiệt thật bất ngờ”. 

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời đó mà cửa nhựa lõi thép chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi thâm nhập vào thị trường Việt Nam và vươn lên trở thành thương hiệu cửa số 1 hiện nay. 

Nhận xét