Giới thiệu và báo giá cửa nhôm kính cao cấp tại Hồ Chí Minh

Có thể nhiều người đã từng không hài lòng với các sản phẩm cửa nhôm kính do một thời gian sử dụng thì sản phẩm hay bị rò rỉ nước, kết cấu cửa yếu, lỏng lẻo, và không kít khít, dẫn tới không đảm bảo về thẩm mỹ cũng như công năng sản phẩm.
Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở các sản phẩm cửa nhôm kính Hồ Chí Minh với các sản phẩm cao cấp được lắp ghép bởi các thanh profile mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sử dụng loại nhôm cao cấp, chắc chắn.
Bạn đã xem qua chưa: Cửa nhôm kính giá rẻ liệu chất lượng có rẻ
báo giá cửa nhôm kính cao cấp tại Hồ Chí Minh

Ngoài ra, các sản phẩm cửa nhôm Hồ Chí Minh còn sử dụng các phụ kiện kim khí đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm một cách tối đa, sử dụng hệ gioăng cao su EPDM, keo silicon tạo cho cửa độ kín khít tuyệt đối, tăng khả năng chống nước, bụi, cách âm, cách nhiệt hiệu quả.
Với các đặc tính tuyệt vời như vậy, nhưng giá cửa nhôm kính Hồ Chí Minh lại đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dung; sản phẩm có biên độ dao động lớn từ 900.000 vnđ/m2 – 2.050.000 vnđ/m2 cho từng loại cửa và thanh nhôm profile.
báo giá cửa nhôm kính cao cấp tại Hồ Chí Minh
Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp

Cửa nhôm kính cao cấp là dòng sản phẩm lý tưởng giúp tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà, cũng như bảo vệ bạn và gia đình khỏi các tác nhân ô nhiễm từ bên ngoài.

Tin liên quan: Các mẫu rèm cửa đẹp được sử dụng nhiều hiện nay

Nhận xét