Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Có Giá Bao Nhiêu

Cửa nhựa lõi thép trên thị trường có nhiều loại chính vì thế có nhiều mức giá khác nhau, vậy như nào để biết với mức giá này cửa nhựa có đảm bảo chất lượng hay không?

Cửa nhựa lõi thép upvc có giá bao nhiêu? đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Nguyên nhân chủ yếu do thị trường cửa nhựa lõi thép rất đa dạng và nhiều chủng loại nên giá cả phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy để xác định cửa nhựa lõi thép có giá bao nhiêu thì mới chính xác thì trước tiên phải xác định được những yếu tố sau:

Nguyên vật liệu sử dụng sản xuất:

Phần này chiếm phần lớn trong sự thay đổi của giá thành vì thế khi lựa chọn thì tìm hiểu phần này rất quan trọng. Nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất cửa nhựa lõi thép upvc bao gồm:
  • Thanh profile: là những thanh nhựa để làm khuôn bao cho cửa, những thanh để làm cánh cửa. Loại này giá thành tùy thuộc vào từng hãng thanh nhựa như: hãng Kommerling là của Eurowindow dùng để sản xuất, Hãng Inoutic là của EBM dùng để sản xuất ra cửa nhựa.... Ngoài ra còn rất nhiều hãng với nhãn hiệu khác nhau được in trên bao bì của thanh nhựa. Chất lượng thanh nhựa tùy thuộc vào từng hãng.
  • Phụ kiện: Phụ kiện cửa nhựa lõi thép là các loại như bản lề, khóa, tay nắm, chốt ...v.v. Loại này cũng tùy thuộc vào từng hãng và chất lượng mà có giá khác nhau. Hiện nay thì có một số loại thường được sử dụng như GQ, GU, ROTO, Winkhaus, Storos, Kinlong......
  • Lõi thép mạ kẽm: Lõi thép thì phụ thuộc vào độ dày mỏng sử dụng, và chất lượng có đảm bảo hay không.
  • Kính: tùy vào độ dày mỏng, và hãng kính sản xuất mà có ảnh hưởng tới giá cửa.
  • Các nguyên vật liệu khác: như gioăng, ốc vít sử dụng, keo silicon, nước rửa vệ sinh cửa...
>>> Cửa nhựa lõi thép cao cấp chất lượng ra sao?

Mặt bằng kinh doanh và các thiết bị sản xuất:

 Đối với các công ty có sự đầu tư về mặt bằng kinh doanh và máy móc sản xuất nhiều họ sẽ chú ý nhiều đến khâu tiến độ và chất lượng sản phẩm và năng lực làm việc. Máy móc tối thiểu để sản xuất cửa nhựa phải đảm bảo bao gồm 4 máy chính chuyên dùng cho sản xuất cửa nhựa upvc: Máy cắt, máy hàn, máy phay đố, máy cắt nẹp.
 Ngoài ra để tăng độ thẩm mỹ thì còn có những máy sau: máy khoan lỗ thoát nước, máy làm sạch góc hàn từ bán CNC đến CNC, máy đục lỗ khóa... những máy này có thể thay thế bằng các máy cầm tay để giảm chi phí đầu tư. Nhưng công ty có đầu tư về mặt bằng kinh doanh như showroom, xưởng sản xuất nhiều, đầu tư máy móc nhiều thì những phần này đều được tính vào phần khấu hao đưa vào giá thành cửa. 
Hiện nay xuất hiện rất nhiều tình trạng các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ chỉ sử dụng 1 đến 2 máy để sản xuất dẫn đến chất lượng sản phẩm giảm sút, sử dụng các nguyên vật liệu giá rẻ để cạnh tranh về giá và Hà Nội là một trong những thành phố bị chịu ảnh hưởng nhiều nhất, dẫn đến khách hàng đã mất lòng tin vào chất lượng sản phẩm cửa nhựa lõi thép.
Nhân công sản xuất: 
Các công ty có nhiều thợ kỹ thuật giỏi chuyên nghiệp thì việc sản xuất được trôi chảy đạt năng xuất và giảm được nhiều sai sót. Tiến độ sản xuất nhanh và ít hư hỏng thì đồng nghĩa giảm được nhiều chi phí.

Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến giá thành cửa nhựa lõi thép nhưng không nhiều, bên trên là mộ số yếu tố chính để khách hàng tham khảo và đưa ra những hướng chọn lựa thích hợp cho câu hỏi cửa nhựa lõi thép upvc có giá bao nhiêu?
Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Có Giá Bao Nhiêu
Dựa vào đâu để đánh giá chất lượng và giá cả cửa nhựa lõi thép upvc

Nhận xét