Những Hư Hỏng Ở Cửa Nhựa Lõi Thép

Cửa nhựa lõi thép hay bị hư hỏng những gì và vì sao có những hư hỏng đó. Sau đây chúng tôi sẽ gửi tới khách hàng một số thông tin về các trường hợp hư hỏng hay xảy ra.

Dưới đây là các lỗi hư hỏng thường gặp ở cửa nhựa lõi thép
Những Hư Hỏng Ở Cửa Nhựa Lõi Thép
Hư hỏng cửa nhựa lõi thép gây phiền hà khi sử dụng

Hư hỏng khóa

Đây là một trong những trường hợp xảy ra thường xuyên và nguyên nhân chủ yếu là do lỗi của đội thi công sản xuất và lắp đặt không được chính xác. Ngoài ra hư hỏng khóa còn liên quan đến những phụ kiện giá rẻ, hàng giả hàng nhái. Để tránh tình trạng này khi báo giá cửa nhựa lõi thép phải được nêu rõ ràng và chi tiết về loại khóa sử dụng, thông tin về hãng phụ kiện của loại khóa đó.

Hay bị xệ cánh:

 Đây là trường hợp hay xảy ra, nguyên nhân chủ yếu do liên kết các góc bằng nhựa nên có độ đàn hồi và co giãn và do tay nghê của kỹ thuật không tốt nên không có cách xử lý. Xệ cánh dẫn đến hư hỏng cửa và phụ kiện của bộ cửa đó nếu cố sử dụng.

Hư hỏng bản lề: 

Bản lề hư hỏng chủ yếu đo khâu lắp đặt phụ kiện không đúng và chính xác, hư hỏng bản lề dẫn đến mất thẩm mỹ, đóng mở khó khăn, tốn chi phí sửa chữa nhiều lần.
>>> Cửa nhựa lõi thép liệu có chống ồn hiệu quả không?

Nước vào cửa

Khi sản xuất các khung và cánh cửa nhựa lõi thép không được khoan lỗ thoát nước bằng máy đàng hoàng, hay không được khoan lỗ thoát nước. Ngoài ra còn do bơm keo silicon không đảm bảo được độ bám dính như chưa sơn lót mà bơm lên bột bả, hay không lau sạch bụi bẩn ở chỗ bơm keo làm giảm độ bám của keo, bơm keo không vuốt tỳ nên keo không có độ bám dính dẫn đến sử dụng 1 thời gian các đường keo bị nứt. Sử dụng các loại keo giá rẻ không đảm bảo.

Phụ kiện bị gỉ sét

Hiện nay hâu hết tất cả các loại cửa sổ sử dụng bản lề bắn chữ A phải được bắn bằng vít Inox. Hiện nay hầu hết các đơn vị đều sử dụng vít bắn loại bản lề này bằng thép thường nên dễ bị gỉ sét và làm mất an toàn cho cửa nhựa lõi thép.
>> Các loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép UPvc

Bắn bê tông không chắc chắn

Sử dụng vít không đúng chủng loại dùng cho cửa nhựa là nguyên nhân dẫn đến các khung cửa bị yếu. Ngoài ra bắn vít quá thưa không đảm bảo chắc chắn.

Nếu bạn có vấn đề gì cần hỗ trợ, xử lý sửa chữa cửa nhựa lõi thép vui lòng liên hệ ngay đến số 0966.595.191 để được phục vụ.

Nhận xét