Phụ Kiện Cửa Nhựa Lõi Thép

Phụ kiện cửa nhựa của lõi thép bao gồm những gì? có bao nhiêu loại phụ kiện cho cửa nhựa? .... Đây là một số câu hỏi của khách hàng khi mua cửa nhựa upvc quan tâm.

Sau đây chúng tôi sẽ gửi tới khách hàng các chi tiết về phụ kiện cửa nhựa lõi thép upvc.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép được sản xuất đồng bộ gồm có các loại bản lề, các loại khóa cửa, tay nắm, thanh chốt, bánh xe..... Tất cả những phụ kiện giúp cửa có thể đóng mở thì được tính là phụ kiện. Do được sản xuất đồng bộ nên phụ kiện không được bán lẻ ngoài các cửa hàng như những loại khác và những loại phụ kiện cho nguyên vật liệu khác sẽ không phù hợp nên khi chọn đa số đều phải chế. Phụ kiện cửa nhựa đa số đều được nhập về thông qua các đại lý phân phối, các công ty cung cấp nguyên vật cho nghành cửa nhựa upvc.
Phụ Kiện Cửa Nhựa Lõi Thép
Các loại phụ kiện dùng cho lắp đặt cửa nhựa.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép có mấy loại?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có một số hãng phụ kiện được sử dụng phổ biến như Roto, Winkhaus, Golking, GU, Aubi ngoài ra còn một số được sản xuất tại Việt Nam, hoặc do công ty Việt Nam đặt Trung Quốc gia công như Storos, hàng giả GQ loại 2....
Mỗi hãng phụ kiện sẽ có giá thành và chất lượng khác nhau. Những phụ kiện có nguồn gốc từ Đức như Winkhaus, Roto, Aubi luôn được đánh giá cao vê chất lượng. GU cũng có nguồn gốc từ Đức tuy nhiên hiện nay nguồn hàng này không còn nhiều mà đa số đều là hàng liên doanh trung quốc và hàng giả nên có giá thành rất rẻ. Phụ kiện Golking hay còn gọi là Phụ kiện GQ là loại hàng phổ thông do được lựa chọn sử dụng nhiều bởi giá thành phù hợp đây cũng là loại phụ kiện bị làm giả và nhái nhiều nhất.

Chi tiết bảng giá cửa nhựa lõi thép các loại mà chúng tôi cung cấp.
Giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ có các loại nào và mức giá ra sao?

Nhận xét