Những sai lầm khi làm sạch cửa nhựa lõi thép cần tránh

Dưới đây là một trong những sai lầm phổ biến trong việc làm sạch cửa nhựa lõi thép nhiều người mắc phải có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền đẹp và tốn kém khi sử dụng cửa nhựa upvc.

Việc làm sạch cửa nhựa lõi thép đôi khi có những sai lầm trong các bước thực hiện dẫn đến việc làm cho hư hỏng cửa nhựa càng tăng cao. MÀ đôi khi những điều này khách hàng sử dụng hay lầm tưởng là tốt cho cửa nhựa khi sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những sai lầm thường gặp khi làm sạch cửa nhựa cần tránh để bảo vệ chất lượng cửa nhựa tốt hơn.

- Sử dụng sai các chất tẩy rửa, làm sạch cho cửa đi và cửa sổ cửa nhựa uPVC, đây là một sai lầm rất lớn có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng bởi các chất tẩy rửa thông thường có hàm lượng axit cao, có thể gây ra sự ăn mòn mạnh, dẫn đến hư hỏng bề mặt nhựa, càng gia tăng ố vàng, gây mất thẩm mỹ.
Làm sạch cửa nhựa đúng cách
- Cố gắng sơn lên bề mặt cửa nhựa lõi thép để tạo ra những màu cửa cá tính sắc màu, điều này là không cần thiết, bởi cửa nhựa lõi thép vốn đã được sơn 1 lớp tĩnh điện và thông thường cửa upvc chỉ có màu trắng hoặc trắng đục. Và việc bạn sơn lên cửa nhựa lõi thép chỉ gây tốn kém thêm mà thôi, bởi chẳng mấy chốc mà chúng sẽ nhanh chóng bị bong tróc ra mà thôi. 
Bài viết nên tham khảo
- Dùng giấy giáp đánh bong sơn cửa nhựa lõi thép chỉ vì một vết xước, hay vết ố bẩn mà bạn muốn sơn lại giống như làm với cửa nhôm và cửa gỗ thông thường bởi chúng không thể được lấp đầy và tái sơn. 

- Không thực hiện bảo trì thường xuyên lên các bộ phận chuyển động, phụ kiện cửa nhựa lõi thép bằng kim loại như khóa, lẫy khóa, bản lề, ray trượt,… Bạn có thể không cần thường xuyên vệ sinh, làm sạch bề mặt nhựa cửa nhựa lõi thép nhưng với những bộ phận này, bạn nhất thiết phải thực hiện đều đặn nếu không muốn chúng nhanh chóng bị hỏng hóc và thay mới. 

Vì thế để bảo dưỡng, làm sạch vệ sinh, sửa chữa cửa nhựa lõi thép upvc, chắc chắn rằng bạn sẽ tránh sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh, làm sạch khắc nghiệt, và không bao giờ sơn chúng cũng như thường xuyên bảo dưỡng cho các bộ phận kim khí của cửa luôn được như mới và bền đẹp, kinh tế nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Nhận xét