Thận trọng khi lựa chọn cửa cuốn kém chất lượng

Đồ “giá rẻ” luôn có sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng, và cửa cuốn cũng vậy. Tuy nhiên cần phải thận trọng khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn có mức giá quá rẻ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài tiêu chuẩn về thẩm mỹ, phù hợp với không gian, mầu sắc ngôi nhà thì chất lượng luôn là điều quan trọng nhất khi lắp đặt một bộ cửa cuốn. Cửa cuốn chuẩn không chỉ mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn đảm bảo an ninh và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.
Cửa cuốn ngày càng được sử dụng phổ biến ở các thành phố lớn


Vì cửa cuốn có vai trò rất quan trọng đối với ngôi nhà bạn như thế thế nên trước khi lắp đặt cửa cuốn bạn cần phải có lựa chọn đúng đắn về mẫu mã, chủng loại của cửa cuốn. Bởi hiện giờ cửa cuốn có rất nhiều loại, nếu không lựa chọn chính xác và cẩn thận thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Có nhiều cửa hàng muốn thu lợi nhuận cao nên đã nhập những loại cửa cuốn bên Trung Quốc, giá thành rẻ hơn, mẫu mã như nhau nên người dùng rất dễ bị lừa. Để đảm bảo mua được loại cửa cuốn chính hãng người dùng nên mua các sản phẩm cửa cuốn thương hiệu lớn như: Cửa cuốn Austdoor, Cửa cuốn Eurodoor, cửa cuốn Đức, …

Cần chú ý hiện nay trên thị trường hiện nay có nhiều loại Cửa cuốn được làm từ các lá sắt sơn hoặc một số ít bằng nhôm. Điều này gây nhiều phiền toái và khó chịu cho người sử dụng: nặng khi mở bằng tay và có nhiều tiếng ồn khi đóng mở cửa do các nan, lá cửa va vào nhau phát ra tiếng kêu. Vì vậy, bạn cần hỏi kỹ về chất liệu làm thân cửa, tìm hiểu và so sánh các loại cửa cuốn, nguyên vật liệu, trang thiết bị, phụ kiện cửa cuốn để tránh mua phải hàng giả, hàng bị đánh tráo kém chất lượng.

Ngoài ra để chọn cửa cuốn tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của mình, quý khách có thể tham khảo tại đây.

Cách tốt nhất để lựa chọn cửa cuốn là người dùng nên tham khảo trên mạng trước, tiếp đó hỏi ý kiến của những gia đình đã sử dụng. Hoặc người dùng có thể liên hệ theo số điện thoại để được tư vấn về lựa chọn và lắp đặt cửa cuốn: 0966.595.191

Xem thêm:

Nhận xét