Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc giá tốt nhất

Cung cấp, lắp đặt cửa nhựa Abs Hàn Quốc giá tốt nhất thị trường liên hệ 0966.595.191. 


Cửa nhựa Abs là dòng sản phẩm cửa thiết kế hiện đại giả vân gỗ mang phong cách đậm chất Hàn Quốc, đa dạng màu sắc, giá thành khá dễ chịu mà lại đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn cần có: độ bền, sự chắc chắn, thẩm mỹ, tính ổn định,… sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn và dùng làm cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, khách sạn, nhà nghỉ.

Cửa được sản xuất từ vật liệu nhựa tổng hợp cấu tạo từ nhiều lớp: DeCo-Sheet, ABS Sheet, lớp giữa có gỗ PVC giãn nở, lớp LVL gỗ cứng được gắn kết với nhau bằng loại keo đặc biệt. Bạn có thể tham khảo thêm về thành phần cấu tạo cũng như những ưu điểm và tính năng nổi trội của loại cửa này tại đây.

Cửa nhựa Namwindows là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa ABS Hàn Quốc uy tín hàng đầu Việt Nam và là đơn vị hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty, đơn vị xây dựng, ban kế hoạch,… 

Các sản phẩm cửa nhựa Namwindows luôn được nhập khẩu, sản xuất, thiết kế, lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo cho ra đời những sản phẩm cửa hoàn hảo và tốt nhất tới khách hàng. 

BÁO GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Quý khách chọn mã cửa và gửi về cho chúng tôi. Namwindows sẽ gửi báo giá chi tiết cho quý khách hàng sau khi đã tính giá thành bộ cửa dựa trên báo giá và cộng các chi tiết.

Cách tính đơn giá 1 bộ cửa được tính như sau: Bộ cửa = đơn giá cửa + thành phụ kiện + nẹp (nếu có nẹp ở phần khung tường và bề mặt bên ngoài) + kính (nếu cửa có ô kính) + công lắp đặt (nếu có).

Chi phí lắp đặt cho 1 bộ cửa là 250.000đ/bộ. 
>>> Cửa nhựa lõi thép vân gỗ sang trọng hiện đại

Nhận xét