Các Hãng Thanh Nhựa Profile Upvc Được Sử Dụng Tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị cung cấp thanh nhựa profile upvc với đủ chất lượng và mức giá để khách hàng lựa chọn

Thanh nhựa là vật liệu chính tạo nên cửa nhựa lõi thép uPVC. Chất lượng của cửa nhựa phụ thuộc nhiều vào thanh profile. Hiện nay có nhiều hãng cung cấp thanh nhựa uPVC nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như Sparlee profile, Kommerling profile, Queen profile, Euro profile…

Rehau profile

Thanh profile rehau là dòng sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ CHLB Đức. Các công ty cung cấp thanh nhựa này như: Tessenderlo, Veka, Aluplast,...Sản phẩm cao cấp này có giá thành tương đối cao.

Sparlee profile

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc bởi tập đoàn Shide Group. Thanh nhựa này có chất lượng tốt, giá thành bình dân, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Queen profile

Đây là profile có độ cứng chắc do độ dày cao, giá thành tương đối cao. Queen profile được sản xuất tại Việt Nam bởi tập đoàn QueenViet.

Euro profile

Sản phẩm này có mặt trên thị trường Việt Nam được 4 năm, cũng được sản xuất bởi tập đoàn QueenViet.

Z profile

Là thanh nhựa giả gỗ với nhiều màu sắc như căm xe, trắc đen…nó là vật liệu mới và chưa xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam.

Kommerling profile

Kommerling profile được biết đến là thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Tại Việt Nam loại thnah nhựa này do Công ty Eurowindow sản xuất.

Shide profile

Là một sản phẩm do Công ty TNHH Liên doanh Shide profile Việt Nam sản xuất và cũng là nhãn hiệu cũ của Sparlee profile.

Veka profile

Nó được sản xuất tại miền bắc CHLB Đức.

Storos profile

Thanh nhựa xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014, được phân phối và sản xuất bởi Công ty cổ phần Storos.

Kinbon profile

Kinbon profile là thương hiệu được sản xuất ở Trung Quốc, mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2011.

Còn rất nhiều thanh nhựa profile với những thương hiệu khác nhau như Inoutic profile, Demex profile…

Với những hiểu biết về các thương hiệu thanh nhựa profile, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn cho thiết kế công trình của mình những sản phẩm thích hợp nhất.

Nhận xét