Cửa nhôm kính cao cấp và chất lượng tốt tại Việt Nam

Hiện nay các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp đang được thị trường rât ưa chuộng bởi các tính năng tuyệt vời của sản phẩm cùng với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng tiêu dung tại Việt Nam.
Có thể kể đến dòng sản phẩm nổi bật đó là cửa nhôm NEXSTA được thiết kế đặc biệt dành cho thị trường Đông Nam Á dựa trên điều kiện thời tiết, khí hậu, lối sống, nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm đến từ Châu Âu cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng như ELIN, Reynaers, Gattner; các sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ kín nước, kín khí, cùng khả năng cách âm, cách nhiệt và an toàn tuyệt đối của sản phẩm.

Các dòng cửa nhôm cao cấp trên luôn đảm bảo độ bền màu trên từng sản phẩm, sử dụng công nghệ xử lý bề mặt Safe Guard với 2 lớp tráng gồm lớp tráng hữu cơ bên trên lớp anot đảm bảo độ bền tuyệt vời của lớp sơn, cùng với lớp phủ cao cấp chính hãng phát triển, chất liệu siêu kết dính giúp chống rạn nứt và suy giảm bề mặt.

Nhận xét