Bảng Báo Giá Cửa Sắt Kéo Tại HCM

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, các thiết kế cửa cũng được đổi mới và nâng cao. Chính vì thế khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về cửa cho ngôi nhà của mình. Trong đó không thể không nhắc tới cửa sắt kéo. Với tính ứng dụng cao cho nhiều công trình lớn nhỏ, chất lượng tốt, độ an toàn cao và đặc biệt là giá cả hợp lý, thì đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trong thiết kế công trình hiện đại.

Cửa kéo sắt được lắp ráp bởi các các lá tole, nhíp, chữ U, với những đường gân và gấp mép, giúp cửa cứng hơn và hạn chế tối đa tiếng ồn khi kéo cửa. Tay nắm cửa và nẹp được làm từ inox, làm tăng vẻ sang trọng mà hiện đại của cửa. Hơn nữa toàn bộ cửa được làm từ tôn màu sơn tĩnh điện có độ bền cao và chống rỉ sét, với nhiều màu sắc đẹp mắt như xanh lá mạ, xanh thẫm, vàng kem...Cửa sắt kéo có nhiều kích thước thích hợp với nhiều công trình lớn nhỏ. Hiện nay có 2 loại cửa sắt kéo, đó là cửa có lá và cửa không có lá.


Cửa sắt kéo có lá tạo không gian kín đáo cho ngôi nhà bạn, tránh sự nhòm ngó từ bên ngoài.

Cửa sắt kéo không có lá khiến người trong nhà nhìn được ra ngoài và ngược lại người ngoài nhìn được vào trong nhà, giúp ngôi nhà thoáng mát và sáng sủa hơn cho dù bạn đã đóng cửa. Loại cửa này thường kết hợp với cửa gỗ, cửa nhôm kính...ở bên trong.
So với những loại cửa khác, giá cửa sắt kéo khá hợp lý. Chỉ với mứa giá từ 440.000đ/m2 đến 3.400.000đ/m2, bạn có thể sở hữu một bộ cửa sắt sang trọng, vừa đảm bảo an toàn cho gia đình, vừa làm tôn thêm vẻ đẹp cho kiến trúc ngôi nhà mình. Sau đây là bảng báo giá cửa sắt kéo mà bạn có thể tham khảo.

Bảng báo giá cửa sắt kéo

Trên đây là bảng báo giá cửa sắt kéo các loại. Mức giá hợp lý là một ưu điểm của loại cửa này. Đây cũng là một giải pháp để tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể, bạn có thể lựa chọn loại cửa sắt kéo thích hợp nhất.

Nhận xét