Báo Giá Cầu Thang Kính Cường Lực

Cầu thang kính cường sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế mẫu mã đẹp, mời các bạn xem 1 vài mẫu cầu thang kính cường lực cùng giá bán cầu thang kính cường lực chi tiết nhất


Trong các bản vẽ thiết kế kiến trúc ở các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng hay nhà ở thì việc thiết kế kiểu dáng cầu thang là điểm nhấn nổi bật nhất. Vì vậy nên ngoài các vật liệu chế tạo cơ bản như gỗ, đá, inox,… người ta tìm tới thiết kế cầu thang kính cường lực – sản phẩm đem lại nét tinh tế, sự sang trọng cho ngôi nhà.

Cầu Thang Kính Cường Lực

Tham khảo một số đơn vị chuyên phân phối sản phẩm cầu thang kính cường lực, Chúng tôi gợi ý một số mẫu cùng giá bán cầu thang kính cường lực để tất cả bạn đọc có thể tham khảo:

Cầu thang kính cường lực sang trọng, hiện đại
Cầu Thang Kính Cường Lực

Cầu thang kính cường lực rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chúng được tạo thành từ tấm kính cường lực Việt – Nhật trong suốt. Với khả năng chịu lực cao gấp nhiều lần kính thông thường, chịu sốc nhiệt lớn đảm bảo tính an toàn nên khi vỡ không có khả năng khiến con người bị thương. Ngoài ra cầu thang kính tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi phù với thiết kế nhà chật hẹp ở đô thị mà vẫn đem đến sự tiện dụng và sang trọng cho ngôi nhà.

Bảng giá kính chịu lực theo độ dày

Cấu tạo phụ kiện

Cầu thang kính có nhiều mẫu mã khác nhau và khá đa dạng về các phụ kiện đi kèm, dưới đây là một số loại phụ kiện cơ bản:
+ Trụ: Trụ có thể được làm bằng inox nhôm hay gỗ
+ Tay vịn: được làm bằng kim loại hoặc gỗ
+ Pat đơn, pat đôi: để kết nối phần trụ hoặc bê tông với kính

Kính: Kính cường lực hoặc kính dáng trong đó kính cường lực được đánh giá cao hơn kính dáng về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.
Báo giá phụ kiện cầu thang kính cường lực
Có những kiểu cầu thang kính nào? Và hình dạng mỗi loại ra sao dưới đây là 1 vài loại cầu thang kính cường lực cùng hình ảnh sản phẩm

Cầu thang kính vuông góc


Cầu thang kính vuông góc

Cầu thang kính cường lực xoáy


Cầu thang kính cường lực xoáy

 Cầu thang kính cường lực thẳng


 Cầu thang kính cường lực thẳng

Giá cầu thang kính giao động vào khoảng: 450.000 – 1350.000 Đồng/m2 tùy từng loại kính và phụ kiện đi kèm

Chúc các bạn lựa chọn được loại cầu thang kính ưng ý nhất!

Nhận xét