Các Loại Cửa Cuốn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trên thị trường có nhiều loại cửa cuốn với đủ mẫu mã kiểu dáng thiết kế cùng mức giá để cho khách hàng thỏa sức lựa chọn, vậy loại cửa cuốn nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa cuốn đang ngày càng được yêu thích đẻ sử dụng không chỉ trong những gia đình mà còn ở những cửa hàng buôn bán, hay các trung tâm thương mại lớn. Cửa cuốn được phân chia nhiều loại khác nhau theo những tiêu chí khác nhau.
cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại cửa cuốn được ưa chuộng nhiều hiện nay:

Cửa cuốn Đức

Cửa cuốn Đức
Cửa cuốn công nghệ Đức
1 vài mẫu cửa cuốn công nghệ Đức

Cửa cuốn công nghệ Đức

Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Cửa cuốn tấm liền công nghệ Đức
Cửa cuốn tấm liền công nghệ Đức

Cửa cuốn Đức được sản xuất theo công nghệ của Đức, trên nền tản là các loại lá cửa cuốn được nhập khẩu từ Đức về Việt Nam và tiến hành lắp ráp. Loại cửa này được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa, có kiểu lỗ thoáng hình ô -van. Cửa cuốn Đức dù mới được du nhập vào Việt nam nhưng đã tạo được một ấn tượng rất tốt với người tiêu dùng nhờ vào tính năng tạo khe thoáng ở bất kỳ độ cao nào trên thân cửa cùng với kiểu dáng vô cùng bắt mắt .

Báo giá motor cửa cuốn các loại giá rẻ

Cửa cuốn Úc

Cửa cuốn Úc
Cửa cuốn Úc
Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc

Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc

Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc

Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc
Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Được sử dụng vật liệu là thép tấm liền cao cấp sản xuất và nhập khẩu theo công nghệ Úc. Cửa cuốn công nghệ Úc siêu an toàn, siêu nhanh với công nghệ Aust Matic. Cửa cuốn Úc ngoài những tính năng bền , nhẹ, êm, còn có các ưu điểm vượt trội khác của cửa cuốn Tấm Liền như có thể đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, thoát hiểm trong tình huống khẩn cấp. 

Ngoài ra còn có chức năng kết nối với còi báo động, đèn báo sáng cũng như một số thiết bị ngoại vi khác, mang lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng. Trên đây là 2 mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhận xét