Các loại cửa nhôm kính được ứng dụng phổ biến

Có nhiều loại cửa nhôm kính được sử dụng tại các công trình hiện nay. Cùng tham khảo những loại cửa được ứng dụng phổ biến sau:
-         Cửa nhôm Việt Pháp
Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm Việt Pháp chính là nó có cấu tạo khá đặc biệt do có phần mặt cắt để tăng cường khả năng chống nhiệt, cách âm tốt hơn. Độ dày của loại cửa này từ 1,2 – 1,4 mm, khá là mảnh. Vì vậy, cửa có độ bền chắc. Do tính năng nhẹ nên nó được sử dụng nhiều cho các công trình cao tầng.

Loại cửa nhôm cao cấp này có khả năng chống cháy và chống nhiệt tốt. Chúng thích hợp với những vị trí lắp cửa thường xuyên bị tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, cửa nhôm này có khả năng chịu độ ẩm tốt nên nó cũng thích hợp với các không gian trong phòng tắm, phòng xông hay phòng vệ sinh. Hơn thế nữa, chúng còn ngăn được tới 99 % độ ẩm xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong.
-         Cửa nhôm Việt Nhật
Đây là loại cửa được các chuyên gia, các kỹ sư trong ngành đánh giá cao vì những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, chủng loại, tính thẩm mỹ.
-         Cửa nhôm hệ 700
Được sản xuất từ các thanh nhôm hệ 700 nên kích thước trên bề mặt  của chúng là 700 mm nhưng thanh ngang dưới 700 mm, thích hợp sử dụng cho những loại khung cửa có kích thước nhỏ.

-         Cửa nhôm hệ 1000
So với cửa nhôm hệ nhôm 700 thì cửa nhôm hệ 1000 có mặt cắt tương tự, bề mặt lại có kích thước lớn hơn nhưng độ chịu lực của chúng chỉ nên dành cho những loại ô cửa có kích thước dưới 1000 mm.
-         Cửa nhôm Xingfa
Với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, cửa và các vách được cấu tạo từ các thanh hợp kim nên có khả năng cách âm, cách nhiệt, kín khí, kín nước lý tưởng mà sản phẩm này được đánh giá khá cao và được nhiều người tin dùng.


Nhận xét