Các mẫu cửa gỗ đẹp - hiện đại cho ngôi nhà bạn

Ngoài các loại cửa làm bằng sắt, cửa làm bằng nhôm thông thường thì các mẫu cửa gỗ hiện đại cũng đang là xu hướng lựa chọn thông minh của nhiều chủ nhà hiện nay.

Đôi nét về phong cách thiết kế nhà ở theo phong thủy thì mặt chính(mặt tiền) của ngôi nhà hướng đón ánh dương, thoáng đãng và thật rộng rãi. Mặt chính của ngôi nhà thường phải là mặt đón ánh sáng cho ngôi nhà và cũng là phần khách của gia chủ nhìn thấy đầu tiên.



Thiết kế nhà ở theo lối xây dựng hiện đại thì phần mặt tiền của ngôi nhà luôn được thiết kế rộng rãi để đón ánh sáng và giúp điều hòa không khí trong nhà, tránh tình trạng ẩm thấp dễ gây ra các bệnh tật cho gia chủ. Với thiết kế như vậy cũng thuận lợi cho việc sinh hoạt gia đình hàng ngày thoải mái như cho xe hay khi có nhu cầu trang trí thêm nội thất những đồ dùng tốn diện tích như bàn ghế, cây cảnh có thể di chuyển vào nhà một cách thuận tiện.



Nhắc đến đây chúng ta thấy các mẫu cửa gỗ 2 cánh, 4 cánh khá phù hợp cho phong cách thiết kế trên, cửa gỗ có thể tháo lắp dẫ dàng, tính thẩm mỹ cao. Vừa phù hợp với không gian diện tích, vừa mang nét sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Một số mẫu cửa gỗ đẹp:

Cửa gỗ 2 cánh

Cửa gỗ 4 cánh



Cửa gỗ mặt tiền từ 2 – 4 cánh còn đem đến sự đẳng cấp và sang trọng với chủ nhà. Nó là vật đầu tiên khiến khách của gia đình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước khi bước vào nhà.

Nhận xét