Giá cửa cuốn Austdoor tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bảng báo giá các loại cửa cuốn của hãng Austdoor tại TP HCM năm 2016 loại cửa cuốn Austdoor tấm liền, khe thoáng

Tập đoàn Austdoor được thành lập năm 2003 với đội ngũ kỹ sư trẻ tuổi có đam mê và nhiệt huyết muốn đưa dòng cửa cuốn Tấm liền Việt – Úc, cửa cuốn hiện tích hợp công nghệ Austmatic,... vào thị trường Việt.
Các sản phẩm chính của tập đoàn này là cửa cuốn Austdoor, cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ,...
Hiện tại, các sản phẩm của cửa cuốn Austdoor ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Austdoor luôn đặt ra những chiến lược đổi mới công nghệ để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Giá cửa cuốn Austdoor tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giá cửa cuốn Austdoor tại Thành phố Hồ Chí Minh

Song song với đó, tập đoàn Austdoor luôn chú trọng trau dồi nghiệp vụ, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây cũng chính là một trong những chiến lược phát triển của tập đoàn, tạo đà phát triển và sức cạnh tranh lớn trên thị trường cửa cuốn tại Việt Nam trong thời gian sau này.
 Báo giá bình lưu điện cửa cuốn năm 2016
Cửa cuốn Austdoor gồm các sản phẩm chính sau:

+ Cửa cuốn Austdoor công nghệ Úc tấm liền

Loại sản phẩm này gồm có ray hướng dẫn, giá đỡ, tay kéo cửa tấm liền với diện tích trên 7m2, bộ AH565 cho cửa cuốn trượt trần Overhead, bộ tời ARG.P-2 dùng cho dòng cửa cuốn tấm liền có diện tích lớn hơn 12m, bộ tời AHV dùng với loại cửa cuốn Austdoor tấm liền có diện tích thật lớn bộ tời ARG.P-1, ARS dùng cho cửa cuốn tấm liền với diện tích bé hơn 12m2
 Báo giá cửa cuốn tự động khe thoáng 

+ Cửa cuốn Austdoor truyền thống với khe thoáng

Các loại cửa cuốn Austdoor khe thoáng truyền thống có Wpb > 6m hay loại có diện tích lớn hơn 30m2 sử dụng trục dày 3.9mm, có lớp sơn tĩnh điện. Cửa cuốn khe thoáng Austdoor truyền thống bao gồm các loại khác nhau với nan cửa có nhiều mã như: AH1000, AH800, AH500, AH300, AK800, AK500, AK300,…
Tùy từng loại cửa cuốn mà giá giá cửa cuốn Austdoor cũng có sự khác biệt. Cùng tham khảo giá cửa cuốn Austdoor tại Tp Hồ Chí Minh dưới đây:
Giá cửa cuốn Austdoor tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhận xét