Một số mẫu cửa gỗ thiết kế đẹp nhất hiện nay

Hiện nay xu hướng thiết kế nội thất rất phát triển ra đời nhiều loại vật liệu nội thất mới mang nhiều ưu điểm vượt trội nhưng các mẫu cửa gỗ đẹp vẫn được nhiều gia đình lựa chọn. Cửa gỗ ngoài tính thẩm mỹ cao thì phải nói đến đó là đẳng cấp của thân chủ.



Các mẫu cửa gỗ được sử dụng cho tất cả những ngôi nhà theo thiết kế khác nhau, như nhà ống nhà biệt thự, kể đến là phong cách nhà cổ đang thịnh hành tại Việt Nam.



Nhiều mẫu cửa gỗ 2 cánh, 4 cánh với thiết kế hiện đại là lựa chọn tối ưu cho các cửa chính của ngôi nhà. Thiết kế với những tấm gỗ lớn với điểm nhấn là tấm kính chiếu sáng dọc cánh cửa sẽ phù hợp cho việc thiết kế các căn hộ chung cư nhỏ.

Mẫu cửa gỗ còn mang lại cho chúng ta nét cổ điển của nhiều năm trước. Hướng thiết kế của bộ cửa này là dành cho các ngôi biệt thự sang trọng hay những mẫu nhà cấp 4 với yêu cầu cao về thẩm mỹ.



Các mẫu cửa thông phòng 1 cánh cũng được lựa chon khá nhiều được thiết kế tinh xảo với các hoa văn trên các tấm gỗ và hệ thống tay cầm mang đậm phong cách cổ điển.

Chúc quý khác lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét