Những Loại Cửa Cách Âm Tốt Nhất

Loại cửa cách âm nào tốt nhất hiện nay? Có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm và cần lời giải đó là loại cửa nào

Con người ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, chính vì thế mà các loại cửa cách âm cũng trở nên phổ biến hơn. Hiện nay trên thị trường có các loại cửa cách âm tốt như cửa nhựa lõi thép, cửa kính cách âm...

Cửa kính cách âm

Kính cách âm hay còn gọi là kính hộp, có cấu trúc gồm 2 hay nhiều lớp kính. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi các thanh đệm nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Lớp keo bên ngoài sẽ liên kết các lớp kính và thanh nhôm định hình. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành 1 lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hiệu quả. Chính vì thế mà cửa kính ngoài tính cách âm tốt còn có thể cách nhiệt hiệu quả.
Cửa kính cường lực cách âm cực tốt
Cửa kính cường lực cách âm cực tốt.

Cửa nhựa lõi thép


Đây là loại cửa được có khả năng cách âm cao. Nó có thể làm giảm độ ồn giao thông tương đương 85 db xuống còn 52 db. Nó có tính cách âm tốt như vậy là bởi: Kết cấu các thanh nhựa profile có nhiều khoang trống làm giảm độ truyền âm, kính hộp với kính có độ dày cao, số lượng hộp kính nhiều. Người ta sử dụng cửa nhựa cách âm cho nhiều không gian lớn nhỏ từ văn phòng, nhà ở, phòng karaoke đến kiến trúc lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng. Khi chọn loại cửa này làm cửa cách âm phòng karaoke, bạn cần chọn kính cường lực 8,38-9-5 hay 8-9-5 làm tăng tính cách âm. Đồng thời với việc sử dụng khóa đa điêm lưỡi gà, có thể giúp tay nắm cửa bền chắc hơn.
Mẫu cửa nhà vệ sinh toilet đẹp
Mẫu cửa nhựa lõi thép cách âm
Mẫu cửa nhựa lõi thép cách âm
Mẫu cửa nhựa lõi thép cách âm.

Với những loại cửa cách âm tốt nhất hiện nay, bạn có thể chọn lựa cho ngôi nhà của mình loại cửa phù hợp, làm tăng chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe.

Nhận xét