Những mẫu cửa đi một cách thông dụng

Cửa đi một cánh  hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại: cửa nhôm kính, cửa sắt, cửa gỗ, cửa kính, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa abs hàn quốc, cửa nhựa đài loan,... Sau đây là thông tin của một số loại cửa đi một cánh để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng
+ Cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính 1 cánh có nhiều loại, nhiều mẫu mã trong nhiều phân khúc giá thành cho nên có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc cân đối kinh phí đầu tư cho sản phẩm này. Do có nhiều loại và nhiều mẫu mã, màu sắc, độ dày khác nhau nên sản phẩm này thích hợp với mọi vị trí, mọi không gian mà bạn muốn.
+ Cửa đi từ các sắt, thép, kẽm: Có tính năng về sự chắc chắn nên các loại sản phẩm cửa chất liệu này thường được sử dụng làm cửa cổng, cửa chính cho những nơi cần đảm bảo an toàn. Tuy nhiên cửa sắt, cửa kẽm, thép  thường có những đánh giá thấp về thẩm mỹ và độ bền  sản phẩm không cao khi sử dụng trực tiếp ngoài trời.

+ Cửa nhựa abs hàn quốc: Thường được lựa chọn cho các hạng mục cửa thông các phòng, cửa khu nhà vệ sinh,... Cửa nhựa abs 1 cánh có dòng sản phẩm với màu sắc giả gỗ nên nó có thể  được sử dụng để thay thế cho các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên vì cửa nhựa abs hàn quốc có độ bền cao hơn và nhẹ hơn, dễ sử dụng cho các công trình trên tầng cao mà giá thành rẻ gần như chỉ bằng 1 nửa so với loại cửa gỗ tự nhiên cùng kích thước
+ Cửa nhựa đài loan: Loại cửa đi một cánh này thường được sử dụng cho cửa nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng xông hơi, cửa phòng... Cửa này khá thích hợp với môi trường nước tuy nhiên có độ bền của cửa cũng không cao do nhựa mỏng và có độ giòn cao.


Nhận xét