Sự ưu việt của cửa nhựa lõi thép uPVC

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC thông dụng trên thị trường được là ra từ nhựa uPVC. Đây là một loại nhựa cứng được sản xuất trên máy đùn có hai trục vis. Tên đầy đủ là Unplasticized PVC. Thành phần phối trộn để làm ra nhựa uPVC bao gồm nhựa PVC (K65 - K66), chất bôi trơn, chất trợ gia công, chất ổn định nhiệt, chất chống tia UV, chất tăng độ bền , độ va đập, chất độn, bột màu.

Nhựa uPVC có ưu điểm là loại nhựa chịu nhiệt rất cao, có khả năng chống cháy  cực tốt, tới khoảng 1000 0 C. Ngoài ra, nhờ các thành phần phối trộn mà nhựa uPVC có các tính năng vượt trội khác như: không bị co ngót, không bị ôxy hóa, không bị biến dạng bởi thời gian.
Ứng dụng phổ biến nhất của thanh nhựa uPVC là làm ra các sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC cao cấp, chịu nhiệt, chịu biến dạng tốt. Các dòng sản phẩm cửa uPVC gồm có cửa sổ, cửa đi, hàng rào nhựa bao quanh, vách ngăn PVC,...
Cửa nhựa uPVC thường có cấu trúc dạng hộp có lắp lõi thép gia cường để tăng thêm khả năng chịu lực. Nhờ có có nhiều ưu điểm vượt trội  hơn so với các sản phẩm truyền thống  như nhôm, gỗ thì độ bền, cách nhiệt, tính cách âm, không bị biến dạng khi bị tác động của thời tiết và thời gian nên dòng sản phẩm này rất phù hợp với điều kiện khí hậu luôn thay đổi ở nước ta.

Đặc tính nổi bật nhất của dòng cửa nhựa lõi thép uPVC đó là tuổi thọ của loại cửa này rất cao. Nguyên do chúng không bị ôxy hoá, không bị biến dạng hay ố vàng trong điều kiện chịu nắng nóng, bức xạ mặt trời, mưa axit.

Với nhiều kiểu dáng,  mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều công trình, kiến trúc như cao ốc, biệt thự, văn phòng, nhà phố, bệnh viện,… nên sản phẩm này được phân phối khá rộng rãi trên nhiều ngách thị trường. Với từng kích thước, từng kiểu dáng lá giá cửa nhựa lõi thép uCPV có dao động khác nhau. Do vậy mà trước khi mua bạn nên tìm hiểu loại thích hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà.

Nhận xét