Tập đoàn Shide Đại Liên ra mắt sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt

Nhôm cầu cách nhiệt sản phẩm của tập đoàn Shide Đại Liên mang đến cho người sử dụng khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả khi sử dụng đặc biệt những ngày nắng nóng

Tập đoàn Shide Đại Liên từ lâu đã là thương hiệu uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Đi cùng thương hiệu Shide Đại Liên đó là các loại thanh nhựa profile sản xuất cửa nhựa lõi thép.
Với các sản phẩm chính hãng Shide Đại Liên luôn cam kết với các đơn vị 100% chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn đã đăng kí với các cơ quan trong và ngoài nước. Cùng với chất liệu cửa nhựa lõi thép, tem chống hàng giả, chất lượng bao bì đã được Shide Đại Liên nâng lên để tránh hiện tượng hàng giả, hang nhái một cách tốt nhất.
Mời bạn xem qua báo giá vách nhôm kính cường lực
Tập đoàn Shide Đại Liên ra mắt sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt

Mới đây, tập đoàn Shide Đại Liên ra mắt vật liệu Profile nhôm kính có cầu cách nhiệt mới. Đây là loại vật liệu cao cấp được sử dụng nhiều trong sản xuất cửa đi, cửa sổ, cửa kính lớn.
Vốn giữ nguyên được những đặc tính của cửa nhôm kính thông thường như khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, độ kín khít cao, cùng với kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, thì sản phẩm cửa đi mở trượt được tăng cường nhôm cách nhiệt độc đáo.

Hãy lựa chọn ngay những sản phẩm đẳng cấp và độc đáo đến từ tập đoàn uy tín và đáng tin cậy Shide Đại Liên.

Các mẫu nhôm kính nổi bật được nhiều người sử dụng hiện nay

Nhận xét