Ưu điểm và giá thành cửa kính cường lực

Việc các công trình, các hạng mục đầu tư sử dụng nhiều các sản phẩm cửa kính cường lực không phải là không có lý do. Với những ưu điểm vượt trội mà cửa kính cường lực đem lại đã khiến nó trở thành sản phẩm cửa kính được ưa chuộng nhiều hiện nay.

Những ưu điểm lớn của cửa kính cường lực:
- Độ bền cao: Sản phẩm cửa kính cường lực khá khó vỡ, có khả năng chống chịu được va đập mạnh.
- An toàn và chắc chắn: Ngoài độ bền cao, các sản phẩm cửa kính cường lực còn có một điểm đặc biệt đó là khi kính vỡ sẽ tạo thành những mảnh vụn hình hạt lựu, không cạnh sắc nhọn như các loại kính thường nên ít gây thương gây ra cho người dùng.
- Khả năng chịu lực: Loại sản phẩm này có khả năng chịu lực cao gấp hàng chục lần so với cửa kính nổi thông thường cùng độ dày. Cửa kính cường lực có tính năng này là do ứng suất lên bề mặt kính đã được ép lại làm cho các mạch liên kết kết hợp với nhau vững chắc hơn, giúp cho dòng cửa kính cường lực chịu được va đập mạnh,  rung chấn và sức gió lớn.
- Hoạt động êm ái:  Do sử dụng đồng bộ các loại phụ kiện từ khóa cửa kính, bản lề sàn, kẹp kính,... tạo độ ăn khớp, giúp quá trình đóng mở cửa trở lên êm ái. Do vậy, loại cửa này rất thích hợp đối với những nơi công cộng như siêu thị, công ty, cửa hàng kinh doanh, những nơi có tần suất đóng mở thường xuyên vì việc lắp đặt đồng bộ như vậy giúp cho cửa vận hành trơn tru, bền bỉ hơn.

- Giá cửa kính cường lực cũng khá phù hợp với các hạng mục đầu tư trung bình, cao cấp nên các chủ thầu có thể tham khảo việc ứng dụng sản phẩm này vào trong dự án của mình.
 - Thiết kế sang trọng, hiện đại: Sản xuất từ vật liệu cao cao cấp cùng thiết kế đột phá với việc sử dụng hoàn toàn vật liệu trong suốt mang lại sự sang trọng, hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ về ưu điểm cũng như giá thành của cửa kính cường lực mà các bạn có thể tham khảo, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt. Trường hợp hư hỏng, lỗi liên hệ đơn vị cung cấp để được bảo dưỡng sửa chữa, còn bị mất khóa hãy khóa cửa hãy liên hệ thợ sửa khóa tại nhà Hoàng Mai để được trợ giúp nhanh chóng

Nhận xét