Giới Thiệu Chung Cửa Nhựa Bọc Thép Tại Việt Nam

Cửa nhựa bọc thép có đặc điểm gì, ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm cửa nhựa bọc thép là gì? Tất cả được chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây

Đối với mỗi gia đình khi xây dựng nhà cửa vấn đề lựa chọn chất liệu làm cửa sao cho vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ là rất quan trọng . Dưới đây là những gợi ý chia sẻ về loại cửa nhựa bọc thép đang được ưa chuộng trên thị trường.
Cửa nhựa bọc thép có độ bền và an toàn khi sử dụng
Cửa nhựa bọc thép có độ bền và an toàn khi sử dụng

Cửa nhựa bọc thép rất cứng và không bị biến dạng

Cửa nhựa bọc thép được tạo thành bởi những thanh Profile nhôm đã được định hình học nhựa cứng. Trong những hoàn cảnh cụ thể khi chịu tác động bằng ngoại lực thì không bị biến dạng bởi giữa vật liệu nhựa và nhôm được gắn kết bằng công nghệ ém đùn tạo bọt nhựa PVC.

Cửa nhựa bọc thép có khả năng cách điện và bảo vệ nhiệt năng

Ngoài ra, cửa nhựa bọc thép có khả năng chịu nhiệt cao với cấu tạo đặc biệt . Công nghệ sản xuất tiên tiến giúp bề mặt sản phẩm láng mịn, rắn chắc với độ dày theo tiêu chuẩn định mức. Cửa nhựa bọc thép có cấu tạo bởi những thanh Profile giúp bề mặt sản phẩm có khả năng cách điện và chịu nhiệt rất tốt.

Cấu tạo cửa nhựa bọc thép

Được sản xuất theo cấu tạo vi bọt - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên cửa nhựa bọc thép có độ bền, rắn chắc, tiết kiệm năng lượng, chống sự ăn mòn và những thay đổi của thời tiết, không bị cong vênh và cách âm tốt. Bên trong cấu tạo là lõi thép định hình và bên ngoài có lớp nhựa bao phủ tạo bề mặt mịn đẹp cho sản phẩm.

Điểm nổi bật trong công nghệ chế tạo cửa nhựa bọc thép

- Công thức: Công thức mới được áp dụng cho việc tạo hạt nhựa bọt PVC để thay thế cho những hạt nhựa PVc bình thường

- Định hình : Công nghệ định hình liên kết tạo bọt ưu việt được quốc tế công nhận qua giải nhất trong hiệp hội của ngành công nghiệp định hình quốc tế.

- Lõi nhôm định hình chia khoang: chúng ta có thể hiểu đây là công nghệ đúc thanh nhôm hệ với độ chính xác cao để tạo hình cho thanh profile.

So sánh về loại nhựa được sử dụng trong sản phẩm cửa nhựa lõi thép và cửa nhựa bọc thép thì nhựa uPVC dùng cho các sản phẩm cửa nhựa lõi thép upvc vẫn có những điểm ưu việt hơn. Khi lựa chọn chất liệu làm cửa, các bạn nên kiểm tra kỹ những thông số kỹ thuật của sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nhận xét