Phần Mềm Sử Dụng Trong Sản Xuất Cửa Nhựa Cửa Nhôm

Các loại phần mềm sử dụng trong sản xuất cửa nhựa, cửa nhôm cánh tay đắc lực cho các đơn vị thi công sản xuất

Trong quá trình sản xuất các loại cửa nhựa, cửa nhôm với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng đáp ứng nhu cầu thị trường thì việc tính toán các loại nguyên liệu sao cho giảm thiểu tối đa nguồn nguyên liệu dư thừa cho phù hợp với các đơn hàng thì những người thợ thường sử dụng các phần mềm sử dụng trong sản xuất cửa nhựa cửa nhôm.

Dưới đây là 1 số chia sẻ phần mềm hữu ích sử dụng trong sản xuất cửa nhựa, cửa nhôm.

Phần mềm thiết kế cửa nhựa Window Star Starter 2006 
 Là loại phần mềm được thiết kế với nhiều điểm như: thiết kế cửa nhựa, quản lý nhứng mặt hàng tồn kho, quản lý khách hàng, quản lý dự án. Khi sử dụng phần mềm, người sử dụng chỉ cần nhập một số dữ liệu đơn giản : kích thước cửa: chiều ngang, chiều dọc, thiết kế cửa, mẫu mã thì phần mềm sẽ tự tính toán các bạn phải cắt và thiết kế như thế nào, lượng nguyên liệu cần dùng và sẽ có giá cụ thể tương ứng với khối lượng nguyên liệu cho 1m2.

Phần mềm thiết kế cửa nhựa Window Star Starter 2006

Phần mềm chia cắt khổ kính chính xác và hiệu quả nhất: Phần mềm này sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian tính toán nguyên kiệu và kích thước cửa kính. Ưu điểm của phần mềm là : không giới hạn số lượng sản phẩm giúp việc tính toán độ chính xác của cửa kính hiệu quả hơn và có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó phần mềm này còn được ứng dụng vào nhiều nguyên liệu khác như nhôm, nhựa, nhựa, sắt,… nhằm giảm thiểu tối đa mức độ dư thừa nguồn nguyên liệu trong quá trình sản xuất tránh gây lãng phí nguyên liệu.

Phần mềm tính nguyên vật liệu khi sản xuất cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính
Việc tính chính xác nguyên liệu chế tạo sản phẩm sẽ giúp giảm thiểu chi phí. Phần mềm tính nguyên liệu có cấu tạo dạng bảng. Bảng tính chó kết quả chính xác rất cao khoảng 90% số nguyên liệu cần thiết để sử dụng. Hạn chế của phần mềm đó là chỉ áp dụng đối với các thanh nhựa nhập khẩu có chiều dài 5,8m. Đối với những thanh nhựa dài trên 5,8m thì bảng tính sẽ đưa ra số dư.
Phần mềm tính nguyên vật liệu khi sản xuất cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính

Với các phần mềm sử dụng trong sản xuất cửa nhựa cửa nhôm giúp tiết kiệm tối đa nguồn nguyên liệu, chi phí và thời gian gia công, chế tạo sản phẩm. Đây đều là những yếu tố quan trọng đảm bảo mặt chất lượng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ góp phần làm nên một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Nhận xét