Mẫu Cửa Sắt Nhà Ống Đẹp Hiện Đại

Các mẫu cửa sắt nhà ống có những loại nào, và loại cửa sắt nhà ống nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hẳn là vấn đề được nhiều người quan tâm
Nhà ống là mẫu nhà có chiều rộng hẹp, chiều dài ngôi nhà dài hơn nhiều so với chiều rộng. Việc sử dụng đất hiện nay ngày càng khó khăn nên rất nhiều ngôi nhà từ nông thôn đến thành thị đều sử dụng nhiều loại nhà ở có cấu trúc nhà ống đi kèm với những mẫu cửa sắt nhà ống bảo vệ, vừa an toàn, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của kiến trúc ngôi nhà.

Nhà ống có thiết kế đặc biệt tiện lợi, chỉ có cửa ra vào chính là có diện tích lớn, thông với cửa sau để hút gió vào nhà, lưu thông không khí, còn nhưng cửa phòng khác đều có diện tích nhỏ. Mẫu cửa sắt nhà ống sử dụng đa dạng tùy mục đích sử dụng của gia chủ. Để giảm thiểu cân nặng của cửa và tiết kiệm chi phí, các nhà sản xuất cửa sắt thường sử dụng sắt hộp để sản xuất, gia công các mẫu cửa sắt nhà ống với những kích thước tùy biến của ngôi nhà.
Mẫu Cửa Sắt Nhà Ống Đẹp Hiện Đại

Các mẫu cửa sắt nhà ống được sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa sổ

Ngoài khung cửa sổ sắt thì cửa sổ sắt cũng được sử dụng nhiều cho nhà ống. Các mẫu cửa sổ sắt khá đa dạng kích thước, kiểu dáng. 
Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa sổ

Mời bạn xem thêm: 1 số mẫu cửa sổ sắt kính đẹp
Nhà ống có diện tích hẹp nên vai trò của cửa sổ càng được thể hiện rõ là nơi hút gió, đón nắng cho căn phòng, nhưng cũng dễ tạt mưa, do đó bạn nên sử dụng mẫu cửa sắt kính, mẫu cửa sắt pano hoặc mẫu cửa sắt pano kính để tăng hiệu quả sử dụng.
Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa sổ


Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa đi, cửa ra vào

Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của chủ ngôi nhà, có thể sử dụng cửa pano sắt kín giúp chắn gió, chắn sáng hiệu quả cho ngôi nhà, căn phòng, hoặc sử dụng cửa hộp sắt bao ngoài cửa đi gỗ hoặc kính bên trong để bảo vệ ngôi nhà. Loại cửa sắt 2 cánh được sử dụng cho cửa đi nhà ống nhiều nhất, và sử dụng vật liệu sắt hộp mạ inox chủ yếu để cửa luôn sáng bóng.
1 số mẫu cửa đi 1 cánh được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa đi, cửa ra vào

Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa cổng

Các mẫu cửa sắt có thiết kế hiện đại cực kỳ phù hợp với kiểu nhà ống, mẫu cửa này thường được thiết kế đơn giản và những họa tiết tinh tế. Loại cửa này tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên quá trình oxy hóa, bào mòn sẽ diễn ra nhanh hơn so với 2 loại cửa trên. Việc ứng dụng công nghệ sơn tính điện hiện đại cho dòng cửa sắt chính là bước đột phá trong sản xuất, bởi cho màng sơn đều, cửa lên màu chuẩn, vừa tiết kiệm sơn, tiết kiệm chi phí, vừa có khả năng chống lại quá trình oxy hóa tốt hơn nhiều với loại sơn thông thường.
Báo giá cửa cổng sắt chi tiết nhất

Mẫu cửa sắt nhà ống làm cửa cổng

Cửa sắt kéo

Các mẫu cửa sắt kéo trượt cũng là sản phẩm được lựa chọn nhiều cho thiết kế nhà ống đem lại sự an toàn tuyệt đối đồng thời đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
Cửa sắt kéo

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cùng hướng dẫn chi tiết nhất. Trên đây là các mẫu cửa sắt nhà ống đẹp được sử dụng ở các loại cửa của nhà ống như cửa sổ, cửa đi, cửa bảo vệ

Nhận xét