Những Mẫu Cửa Nhựa Lõi Thép Cho Các Loại Cửa Đi Và Cửa Sổ

Giới thiệu các mẫu cửa nhựa lõi thép uPVC thường được sử dụng cho các cửa đi và cửa sổ.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu cửa nhựa lõi thép làm cửa đi và cửa sổ. Đây là những mẫu mà sản phẩm này làm được, ngoài ra còn rất nhiều mẫu khác tuy theo thiết kế ngôi nhà của các bạn. Nếu các bạn muốn biết có đẹp hay không trước khi thi công hãy liên hệ các công ty sản xuất cửa có thiết kế.

Mẫu cửa nhựa lõi thép dành cho cửa đi

Mẫu cửa nhựa lõi thép xếp trượt: Thường được sử dụng cho cửa đi chính có chiều ngang lớn. Do cửa nhựa lõi thép làm chiều ngang quá 3200mm thì sẽ không đảm bảo được độ bền nhé các bạn.
Mẫu cửa nhựa lõi thép xếp trượt
Mẫu cửa nhựa lõi thép xếp trượt

Mẫu cửa nhựa uPVC 4 cánh mở ra vào là mẫu cửa thường được sử dụng cho cửa chính hay những cửa lớn. Mẫu cửa này thường làm cửa có chiều ngang dưới 3200 nhé các bạn. Làm lớn hơn mình đảm bảo chỉ vài năm là hư hỏng nặng và rất khó khắc phục.

Mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh
Mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh

Mẫu cửa đi 2 cánh nhựa lõi thép: Mẫu này có 2 ô kính chết 2 bên dạng giả 4 cánh. Mẫu này thường làm cho những cửa có chiều ngang lớn và cần tiết kiệm. Thay vì làm cửa 4 cánh các bạn làm mẫu cửa này để có giá thành rẻ hơn. Mẫu này thì làm cửa kích thước có chiều ngang bao nhiêu cũng được.
Mẫu cửa đi 2 cánh nhựa lõi thép uPVC: Cũng là mẫu cửa đi 2 cánh, nhưng làm cho những cửa có chiều ngang nhỏ hoặc không làm được cửa 1 cánh. Với mẫu này các bạn có thể kết hợp thêm cửa sổ bên cạnh dạng mẹ bồng con đều được.Hình cửa đi 2 cánh bên dưới chôm ở nước ngoài, ở Việt Nam chỉ có 1 bên tay nắm thôi nhé các bạn. 

Mẫu cửa nhựa lõi thép 1 cánh: Mẫu này thì có thể dùng cho đủ thể loại như cửa ban công, cửa vệ sinh, cửa phòng và các cửa đi có chiều ngang nhỏ. Có thể kết hợp với các loại cửa sổ hay cửa gì đó khi có ô cửa lớn.

Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép mở quay 4 cánh: Đây là mẫu dành cho các cửa sổ có kích thước chiều ngang lớn và cần lấy gió lấy sáng nhiều. Mẫu này có nhiều kiểu chia vị trí cánh hay chia ô fix bên trên. 
Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép mở quay 4 cánh
Hình ảnh một mẫu cửa sổ 4 cánh mở quay
Mâu cửa sổ mở 2 cánh làm từ nhựa lõi thép uPVC: Mẫu này cũng có nhiều kiểu như giả 4 cánh 2 ô chết 2 bên và 2 cánh ở giữa đối với ô chờ có chiều ngang lớn. Với ô chờ chiều ngang nhỏ dưới 1400mm thì làm cửa 2 cánh.
Mẫu cửa sổ mở 2 cánh làm từ nhựa lõi thép uPVC
Một mẫu cửa sổ 2 cánh mở quay
Mẫu cửa sổ trượt 4 cánh: Thường sử dụng cho ô cửa lớn hoặc rất lớn, hoặc không có không gian mở ra và cần tiết kiệm vì mẫu này có giá thành rẻ hơn cửa sổ mở quay.
Mẫu cửa sổ trượt 4 cánh
Mẫu cửa sổ trượt 4 cánh
Mẫu cửa nhựa lõi thép làm cửa sổ trượt 2 cánh: Cũng tương tự như cửa sổ 4 cánh mở trượt. Mẫu này thường dùng cho ô chờ bé hơn.

Đó là một số mẫu cửa nhựa lõi thép sử dụng cho cửa đi và cửa sổ. Ngoài ra còn nhiều mẫu cửa khác như cửa đi trượt, mẫu cửa sổ 1 cánh hất hoặc mở quay. Những mẫu này cũng tương tự như cửa trên chỉ khác nhau về phần tay nắm khóa, kiểu mở, và kích thước của thanh nhựa. Các bạn có thể tham khảo mẫu khác tại website này hoặc thêm các thông tin trên mạng tìm kiếm.

Nhận xét