Có nên dùng cửa nhựa lõi thép giá rẻ không ?

Có nên dùng cửa nhựa lõi thép giá rẻ không

Cửa nhựa lõi thép đang ngày càng phổ biến ở nước ta và dần thay thế các loại cửa khác. Không chỉ bởi về tính thẩm mỹ, sự tiện lợi, mà còn cả về giá cả, và chất lượng. 

Tuy nhiên, cửa nhựa lõi thép giá rẻ có nên dùng không lại được khá nhiều người băn khoăn? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ ở thị trường Việt Nam nguyên vật liêu chủ yếu có nguồn ngốc từ Trung Quốc đạt tiêu chuẩn châu Âu như: thanh nhựa SHIDE, CONH; Phụ kiện GQ, GU. Do vậy chất lượng rất đảm bảo. Máy móc sản xuất cũng chủ yếu xuất phát từ Trung Quốc được đầu tư đầy đủ các loại máy như: máy hàn góc thanh nhựa các loại, máy cắt nẹp, phay đấu đố, máy cặt thanh nhựa 45 và 90 độ và chủ yếu là bán tự động, máy khoan lỗ khóa, lỗ thoát nước, máy làm sạch góc hàn bán CNC, máy cắt góc, vv… 

Do vậy cua nhua loi thep gia re về chất lượng thanh nhựa, phụ kiện, máy móc là đảm bảo. Chỉ còn một yêu tố đó là về công nhân và quy trình sản xuất của xưởng. Nếu công nhân có tay nghề thì thẩm mỹ của cửa sẽ tăng nên như làm sạch mối hàn, cửa ít bị xước, nắp cửa kín khít, chắc chắn, ... Có quy trình sản xuất thì cửa sản xuất ra sẽ được kiểm tra trước khi xuất xưởng nên chất lượng sẽ được đảm bảo hơn.

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhưng chất lượng sẽ đảm bảo nếu người tiêu dùng biết lựa chọn. Như xưởng phải có đủ các máy: máy cắt nhựa 45-90 độ 2 đầu, máy hàn tối thiểu 2 đầu, máy cắt nẹp, máy phay đầu đố.... các máy khác có thể dùng máy cầm tay. Xưởng rộng trên 100m2, có quy trình sản xuất, công nhân duy trì thường xuyên 4 người trở lên, tay nghề thợ cao.

Dịch vụ cửa nhựa Namwindows nổi tiếng là hãng cửa nhựa lõi thép chuyên cung cấp sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành hệ thống cửa và phụ kiện cửa nhựa lõi thép với quy mô diện tích nhà xưởng rộng trên 500m2, dây chuyền sản xuất được đầu tư 8 máy cắt, khoan, hàn… , ngoài ra còn có một số máy máy nén khí, máy sẻ gỗ,… đều là những máy móc công nghệ cao được nhập khẩu với đội ngũ thiết kế, thợ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao đã đáp ứng được rất nhiều những khách hàng khó tính, từ các công trình dân dụng lớn nhỏ. Namwindows đã, đang và sẽ luôn cố gắng để đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu gì, từ sửa chữa, lắp đặt hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0966.595.191 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cửa nhựa lõi thép nhé!

>> Lắp đặt cửa nhựa lõi thép như thế nào ? 
>> Cửa mở trượt tiết kiệm không gian và mở an toàn

Nhận xét