Cửa nhôm kính với những lợi thế khi sử dụng

Cửa nhôm kính loại cửa được sử dụng khá nhiều hiện nay bên cạnh với việc sử dụng cửa nhựa lõi thép, dùng cửa nhôm có chi phí vừa phải được sử dụng nhiều ở các cửa phòng.

Cửa nhôm kính có những ưu điểm gì
Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp với hệ thống mặt tiền, nơi mà tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi... không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, với cửa nhôm kính, việc sơn cửa không còn đáng bận tâm nữa, đồng thời vấn đề vệ sinh lau chùi loại cửa này cũng trở nên dễ dàng hơn.

Vậy cửa nhôm kính có ưu điểm gì? Cửa nhôm kính không chỉ được lắp đặt hệ cửa khung bao quanh nhà, mà loại cửa này còn thường được gồm luôn cửa phòng khách, và cho các không gian nội thất khác như phòng ngủ, phòng tắm…bởi vẫn có thể đóng mở một cách êm ái, nhẹ nhàng. Với phòng ngủ, cửa nhôm kính còn được thiết kế kín sử dụng tấm nhôm, dập hoa văn và sơn trang trí, thông gió hoặc lấy ánh sáng kết hợp với kính (kính thường hoặc kính cường lực): kính màu, hay kính có hoa văn hoặc mài mờ vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo vừa có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ.

Với phòng tắm, cửa nhôm kính cũng không lo sợ nước như cửa gỗ lại đẹp và bền hơn cửa nhựa. Hỡn nữa, cùng với mẫu thiết đa dạng, độc đáo sẽ làm cửa nhôm kính thành điểm nhấn trang trí đáng kể trong không gian căn nhà. Ngoài ra, tuỳ diện tích, giải pháp nhôm kính cũng thoả mãn được yêu cầu lắp đặt của cửa mở quay hay cửa lùa hoặc cửa mở trượt, cửa đi 1 cánh, cửa đi 2 cánh hay cửa đi 4 cánh. Còn cửa sổ thì có loại cửa mở hất, cửa mở quay hay cửa mở trượt. 
>>> So sánh cửa nhựa lõi thép với cửa nhôm
Cùng với cửa nhôm kính, tùy điều kiện mà bạn lựa chọn các loại phụ kiện kim khí đi kèm như bản lề 3D, 2D, 1D, ổ khóa, tay nắm, khóa đơn điểm … từ hàng cao cấp cho đến loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép giá rẻ. Tuy nhiên, “tiền nào của ấy”, bạn nên chọn những loại phụ kiện cửa cũng như cửa nhôm kính chất lượng để đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn khi sử dụng.

Không phải ai cũng hiểu thấu đáo về lĩnh vực cửa nhôm kính. Nhìn bề ngoài, những cánh cửa có thể giống nhau, nhưng thiết kế kết cấu bên trong lại có thể biến hoá nhiều cách mà nhìn bên ngoài không thể biết được. Do vậy người tiêu dùng cần tìm đến những nhà sản xuất uy tín để có được những sản phẩm đạt chất lượng.

Xem thêm: Cách thiết kế nhà không gian đẹp tràn ngập ánh sáng

Nhận xét