Những hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép phổ biến tại Việt Nam

Phu kiện cửa nhựa lõi thép uPVC có nhiều loại và nguồn gốc xuất xứ khác nhau lên giá thành cũng khác nhau. Hiện nay tại Việt Nam có các hãng lớn sau đây.

Có nhiều hãng cung cấp phụ kiện cửa nhựa lõi thép upvc được sử dụng phổ biến hiện nay, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho quý khách hàng khi sử dụng. Với mỗi loại mỗi hãng có những tính năng ưu điểm khác nhau, mức giá khác nhau thiết kế mẫu mã cũng khác nhau. Vì thế quý khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích cua mình.
  • RoTo: Xuất xứ CHLB Đức nhưng đa số nhập khẩu qua Trung Quốc vì thị trường này là trung tâm phân phối hàng của hãng này hoặc có thể nhập khẩu qua Singapo. Hãng này có khoảng 2% khách hàng lựa chọn vì hàng chất lượng tốt nhưng giá bán rất cao nên doanh số còn thấp. Hãng hiện chưa có đại lý tại Viêt Nam. 
  • Winkhaus: Xuất xứ CHLB Đức. Thương hiệu này mới bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam 2 năm trở lại đây. Ưu điểm chất lượng tốt, ít hàng giả, nhái, phần lớn nhập khẩu tại Trung Quốc, Singapo, Malaysia. Nhược điểm giá đắt, nhập hàng rất khó, thời gian chờ đợi lâu do lượng hàng không có sẵn. Có rất ít khách hàng tại Việt Nam lựa chọn và ít công ty sử dụng. 
  • GU: Đây là thương hiệu có xuất xứ từ CHLB Đức được nhiều người biết tới nhất do làm thị trường tại Việt Nam từ tương đối sớm (trên dưới 10 năm). Hàng có chất lượng cao, giá thành rẻ hơn 3 thương hiệu trên nhưng vẫn khá đắt so với người tiêu dùng tại Việt Nam và hàng giả hàng nhái rất nhiều nên đang giảm dần doanh số bán hàng, hàng được sản xuất lắp ráp phần lớn ở Trung Quốc. 
  • GQ: Đây là hãng phụ kiện lớn và ra đời sớm nhất Trung Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam trên dưới 10 năm và tích cực làm thương hiệu. Do sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu lên hàng có chất lượng cao, sử dụng linh hoạt với các kiểu cách cửa khác nhau và phù hợp với nhiều loại thanh nhựa Profile. Giá thành vừa phải lên được đa số giới kiến trúc sư chỉ định vào công trình và được gần 100% các công ty sử dụng lắp đặt cho các loại cửa của mình. Hàng này đã có Tổng Đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Ngoài ra còn 1 số thương hiệu hàng Trung Quốc cũng đã có mặt tại Việt Nam như KinLong, Ruide, Xuân Quang nhưng những hãng này ít tên tuổi hơn, chất lượng hàng không đảm bảo và không có đại lý chính thức nên ít được nhà sản xuất cửa và người sử dụng dùng.

Những hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép phổ biến tại Việt Nam
Bộ phụ kiện kim khí của cửa nhựa uPVC

Nhận xét