Ưu điểm tuyệt vời của vách tắm kính

Vách tắm kính mang đến phong cách mới lạ độc đáo cho không gian cũng như chất hiện đại nên được sử dụng nhiều. Vậy đâu là ưu điểm để loại vách tắm kinh được nhiều người yêu thích như vậy dù giá thành không hề rẻ.

Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, vách tắm kính đang là sự lựa chọn rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời của nó. Không chỉ trong các khách sạn, tòa nhà cao cấp, mà còn phổ biến trong các khu chung cư, căn hộ gia đình. Các chủ nhà trang trí phòng tắm một cách độc đáo, hiện đại và tinh tế khi sử dụng một cửa vách tắm kính không khung. 
>> Nhà thêm đẹp với cửa đi mở trượt
>> Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ giả gỗ
Vách tắm kính - Vách kính cố định làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, tạo nên phong cách cho gia chủ. Sử dụng vách tắm kính cũng như một cách trang trí decor cho phòng tắm với kính trong suốt và phụ kiện cao cấp không chỉ đơn thuần có chức năng thông thường mà còn làm tăng vẻ sang trọng cho gian phòng tắm của bạn và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

Vách tắm kính là một giải pháp hợp lý giúp khắc phục việc diện tích phòng tắm bị giới hạn. Sử dụng vách kính tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, và tạo sự ngăn cách giữa khu vực tắm và phần bên ngoài, giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm. Bên cạnh đó, vách kính còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm luôn kín gió trong khi xung quanh khu vực phòng tắm vẫn thông thoáng.

Vách tắm kính tạo không gian thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế hiện đại được làm cùng với chất liệu với cửa nhựa lõi thépkính cường lực đảm bảo độ bền, có khả năng chịu lực tốt, tạo nét sang trọng, sạch sẽ, bắt mắt,... và nhiều tiện ích của nó, vách tắm kính sẽ làm bạn thực sự hài lòng khi sử dụng.

Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn; trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn tạo cảm giác rộng thoáng, mát. Không bám bẩn, không có những góc cạnh rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm.

Với những tính năng này, phòng tắm kính chính là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tạo điểm nhấn bừng sáng cho căn phòng với kính màu ốp nhà bếp 
So sánh cửa nhựa lõi thép upvc và cửa nhôm

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu thiết kế vách tắm kính tuyệt đẹp dưới đây nhé!
Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại

Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại


Vách tắm kinh hiện đại

Trên đây là các mẫu vách kính tắm mà chúng tôi sưu tầm và chia sẻ đến các bạn từ nhiều nguồn khác nhau.

Nhận xét