Lý do bạn nên đầu tư một bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt ?

Hệ phụ kiện của cửa nhựa lõi thép được sản xuất riêng đồng bộ đi kèm với từng loại cửa nhựa lõi thép với mục đích là tăng độ bền, an ninh và tính thẩm mỹ. 


Cấu tạo cửa nhựa lõi thép bao gồm các thanh profile upvc, kính, lõi thép và hệ phụ kiện kim khí như bản lề, khóa, tay nắm,... Mỗi một bộ phận của cửa nhựa upvc đều có vai trò quan trọng góp phần tạo nên một sản phẩm cửa hoàn hảo đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ chắc chắn cũng như độ bền của của cửa. Đặc biệt là hệ phụ kiện cửa nhựa lõi thép là yếu tố quan trọng thứ 2 sau thanh profile. 


Phụ kiện cửa nhựa lõi thép là yếu tố quan trọng thứ 2 sau thanh profle

Thử tưởng tượng xem nhé, nếu bạn đã chọn được khung nhựa cao cấp chất lượng như Veka, Rehau, Dimex hay Kommerling, và kính hộp bằng kính cường lực, thế nhưng bạn lại không đầu tư một bộ phụ kiện cửa nhựa lõi thép tốt, có thể là do điều kiện tài chính, có thể là bạn không am hiểu nhiều về các loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép, hoặc bạn phó mặc cho đơn vị lắp đặt cửa nhà bạn,vv… thậm chí những phụ kiện đồng bộ đó như: khóa, ổ khóa, tay nắm, bản lề, ốc vít, gioăng cao su,… hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái hay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoặc hàng sản xuất nhỏ lẻ không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng,… sẽ dẫn đến tình trạng cửa trước hết là kém thẩm mỹ, tiếp đến là không được chắc chắn, không đảm bảo an toàn, khiến kết cấu cửa lỏng lẻo, cũng như an ninh kém, dễ tạo điều kiện cho trộm cậy mở cửa hoặc sử dụng được một thời gian không lâu đã bị gỉ sét, vận hành khó khăn, tạo âm thanh khó chịu khi đóng mở, cửa nhanh bị hư hỏng và thay mới… mặc dù khung cửa và kính vẫn còn mới và còn tốt. 

Vì thế khi chọn cửa nhựa lõi thép, bạn không chỉ tập trung chọn các hãng thanh profile cao cấp, chất lượng, loại kính tốt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng (cách âm, chống va đập, đảm bảo an ninh,…), lõi thép xịn, mà bạn cũng cần phải chú ý đến hệ phụ kiện kim khí cửa nhựa lõi thép đồng bộ đi kèm. 

Vậy làm thế nào để chọn được phụ kiện cửa nhựa lõi thép như thế nào là tốt

Tốt nhất đã đầu tư thì bạn nên đầu tư hẳn loại phụ kiện tốt của các hãng tên tuổi để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của cánh cửa nói riêng cũng như ngôi nhà nói chung. 

Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng phụ kiện uy tín có mặt tại thị trường Việt Nam như GU, ROTO, WINKHAUS, GQ được sử dụng phổ biến trên khắp mọi công trình lớn nhỏ.

Trong đó, GQ là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, các hãng còn lại đều có xuất xứ từ Đức và có giá thành cao hơn nhiều so với GQ. Trong đó, hệ phụ kiện kim khí của GU có giá bằng 200% so với giá thành của GQ.

Ngoài ra, còn có một số hãng sản xuất có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc khác như: Xuân Quang, Kinlong,… nhưng những hãng này ít tên tuổi hơn và cũng ít được sử dụng hơn. 

>>> Xem thêm: Chi phí lắp đặt cửa nhựa lõi thép có đắt không?

Nhận xét