6 tiêu chuẩn chất lượng của một cánh cửa sổ - cửa upvc tốt

Cửa sổ như thế nào là tốt, đảm bảo chất lượng? Dưới đây là 6 tiêu chuẩn chất lượng cần có của một cánh cửa sổ - cửa upvc tốt và đảm bảo.

Không thấm rò rỉ nước

Ngay cả một lượng nước dù là nhỏ nhất cũng có thể gây ra thiệt hại cho tường nhà, sàn và đồ nội thất bên trong cửa. Do đó, cửa đặc biệt là cửa sổ upvc hay cửa tiếp xúc với môi trường mưa gió bên ngoài hoặc cửa tiếp xúc nhiều với nước thì đây hẳn là tiêu chuẩn đầu tiên cần phải có đúng không nào.
Tiểu đánh giá chất lượng cửa sổ lõi thép

Tải trọng gió (Chịu được áp lực của gió)

Có sự tương quan chặt chẽ giữa khả năng chịu gió và sự an toàn, bởi hầu hết các vụ va đập, hư hỏng thiệt hại của ngôi nhà thì một trong những nguyên nhân gây ra chính là khiếm khuyết trong kết cấu cửa, cửa chất lượng thấp. Vì vậy khi lựa chọn cửa, nhất là cửa sổ trong các tòa nhà cao tầng cần đặc biệt chú ý đến vấn đề chất lượng thanh nhựa để đảm bảo cho sự an toàn của bạn và gia đình cũng như phòng tránh những thiệt hại tài sản không đáng có. 

>>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của cửa đi xếp trượt

Cửa đóng mở dễ dàng

Hệ số ma sát giữa con lăn và đường ray là những yếu tố quan trọng để cửa có thể hoạt động trơn tru. Do đó, sản xuất cửa ngoài chú trọng việc lựa chọn hãng thanh profile upvc và loại kính tốt thì bạn cũng nên đầu tư hệ phụ kiện đồng bộ loại tốt để có được những cánh cửa vừa đẹp, vừa bền lại vừa sử dụng tốt. 

Vật liệu cửa cách âm tốt

Khả năng cách âm của cửa nhựa lõi thép đa số đều phụ thuộc vào kiểu và độ dày của kính. Tuy nhiên tầm quan trọng của vật liệu cùng tay nghề kỹ thuật của người thợ cũng không thể bỏ qua. Do đó, để có một sản phẩm cửa cách âm tốt không những bạn phải lựa chọn thanh profile tốt, hệ gioăng cao su (RON) chất lượng, mà bạn còn phải lựa chọn loại kính cách âm tốt như kính hộp, kính ghép an toàn, kính cường lực cách âm, cách nhiệt, và một yếu tố không thể không nhắc đến nữa chính là kỹ thuật thi công lắp đặt của công ty cửa nhựa cũng phải chính xác.


>>> Dịch vụ lắp đặt, thay thế cửa nhựa lõi thép rẻ nhất TP.HCM

Các thông số đánh giá chất lượng cửa nhựa lõi thépĐộ kín khí

Độ kín khít của cửa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cách âm và cách nhiệt của cửa. Làm giảm khả năng chống ồn và làm tăng sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài cũng như khả năng ngăn chặn sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào kém. Do đó, giá trị U của kính và của thanh nhựa cũng cần phải lưu tâm khi xem xét bất kỳ sản phẩm cửa nhựa lõi thép nào.

Khả năng chống chịu thời tiết

Các hãng thanh nhựa tên tuổi uy tín đã được thêm vào các phụ gia đặc biệt để ngăn ngừa lão hóa hoặc đổi màu vì thế sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp có thể được sử dụng một cách an toàn và ổn định, bền vững trong một thời gian dài.  

Thế nhưng khi mua cửa upvc, việc xác minh được các vấn đề trên quả thực rất khó, bởi đây đều thuộc về lĩnh vực thông số kỹ thuật, rất ít người hiểu được. Vậy nên rất nhiều người khá hoang mang về vấn đề này. Thậm chí còn có nhiều người còn băn khoăn có nên chọn cửa sổ bằng cửa nhựa lõi thép không nữa. Do đó, để hiểu biết về vấn đề này, trước khi tìm đến các cửa hàng lắp đặt cửa nhựa, bạn nên tìm hiểu trước trên mạng về các hãng thanh nhựa, loại kính, và phụ kiện tên tuổi, uy tín để đảm bảo chất lượng, sau đó đến các đơn vị thi công yêu cầu lắp đặt theo.

 vậy, để có sản phẩm cửa sổ - cửa upvc tốt, chất lượng khi lựa chọn nhà sản xuất cửa, chọn công ty, chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc cần xác minh kỹ thuật năng lực, lịch sử và danh tiếng để đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình cũng như bảo vệ tài sản trong ngôi nhà.


Lắp đặt cửa nhựa lõi thép chất lượng an toàn đảm bảo

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 điều lưu ý khi lựa chọn lắp đặt cửa nhựa lõi thép - Tìm hiểu cửa sổ mở quay lật vào trong

Nhận xét