Tại sao có sự chênh lệch giá cửa nhựa Eurowindow ?

Tại sao giá cửa nhựa eurowindow lại chênh lệch

Nguyên vật liệu và chi phí lắp đặt cửa là những yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhựa Eurowindow. 

Câu hỏi: Tôi có đi tìm hiểu về cửa nhựa lõi thép hãng Eurowindow tại nhiều cửa hàng, nhưng tôi thấy mỗi nơi một giá khác nhau. Tại sao lại có sự chênh lệch giá cửa nhựa Eurowindow nhiều đến vậy ?

Trả lời: 

Chào bạn! Namwindows xin trả lời bạn vấn đề này như sau:

Eurowindow là thương hiệu cửa vốn đã được nhiều người biết đến từ lâu. Eurowindow có 4 nhà máy sản xuất và hàng trăm đại lý lớn nhỏ khắp tỉnh thành cả nước. Tuy nhiên, giá cửa nhựa Eurowindow khi hoàn thiện một công trình không chỉ phụ thuộc vào giá thành của thanh profile upvc (Eurowindow sử dụng thanh Kommerling profile) mà còn ảnh hưởng bởi:

- Hệ phụ kiện cửa nhựa lõi thép sử dụng hãng cao cấp GU, Winkhaus, hay hãng bình dân GQ, hay rẻ hơn là hàng Trung Quốc hoặc Việt Nam sản xuất như: Kinlong, Ruide, Xuân Quang…

- Lõi thép có chất lượng không ?

- Sử dụng kính loại gì, kính thường hay kính cường lực, bán cường lực; 1 lớp, 2 lớp hay nhiều lớp (loại nhiều lớp tất nhiên là đắt hơn loại một lớp rồi); vv…

- Và một điều đặc biệt cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá thành của cửa nhựa Eurowindow nữa đó chính là phí dịch vụ, công lắp đặt của đơn vị thi công cửa nhựa lõi thép. Nếu bạn lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa uy tín, có đội ngũ thợ lắp đặt tay nghề giỏi chú trọng đến yếu tố kỹ thuật thì sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm cửa chất lượng, lắp đặt chuẩn xác, chắc chắn, đẹp và bền hơn.

Do đó, bạn đặc biệt phải cẩn trọng khi mua cửa nhựa lõi thép giá rẻ, bởi thông thường những loại cửa Eurowindow nào mà có giá thành rẻ bất thường thì bạn cần phải cảnh giác để tránh mua phải sản phẩm cửa kém chất lượng.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. 

Nhận xét