Nên dùng phụ kiện cửa nhựa lõi thép GU hay GQ ?

GU và GQ là 2 loại phụ kiện cửa nhựa lõi thép được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Và nên dùng loại nào tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn.


Cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa upvc đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường cửa. Theo đó phụ kiện đồng bộ đi kèm cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi lựa chọn nguyên vật liệu làm cửa. Hiện nay, phổ biến nhất vẫn là 2 loại GU và GQ được rất nhiều người lựa chọn.
Phụ kiện GQ và GQ là 2 trong top những hãng phụ kiện cửa nhựa lõi thép phổ biến tại Việt Nam.
Phụ kiện GQ là hãng phụ kiện lớn xuất xứ Trung Quốc. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu thuộc hàng chất lượng cao, có thể sử dụng tương thích với nhiều mẫu cửa khác nhau. Giá cả phải chăng và phù hợp với mọi công trình và nhiều ngôi nhà.

Còn GQ là thương hiệu phụ kiện cửa nhựa upvc có nguồn gốc xuất xứ từ Đức nên được nhiều người biết tới là sản phẩm chất lượng thuộc hàng cao cấp, có giá thành cực cao so với mức bình quân của người tiêu dùng Việt Nam và đắt gấp đôi so với hệ phụ kiện kim khí GQ của Trung Quốc. Thêm vào đó, hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều nên quý khách hàng cần đặc biệt thận trọng khi mua hàng, lựa chọn công ty cửa nhựa uy tín để có được sản phẩm uy tín chất lượng.
Do đó, việc lựa chọn mua phụ kiện cửa nhựa lõi thép GU hay GQ tùy vào mục đích sử dụng của bạn là lâu dài hay một vài năm; và túi tiền rủng rỉnh hay không mà bạn có thể chọn GU hoặc GQ.

Nhận xét