REHAU - Profile cửa nhựa phổ biến nhất hiện nay

Một trong những thương hiệu profile cửa nhựa phù hợp với thị trường nhà ở, giá cả phải chăng và phổ biến nhất hiện nay chính là REHAU. 


Với một phân khúc kinh tế - xã hội thấp và trung bình ngày càng tăng đang trên đà phát triển, thị trường bất động sản dân cư của nước ta đang chứng kiến một nhu cầu mạnh mẽ đối với nhà ở giá cả phải chăng, và hệ thống cửa nhựa lõi thép thế hệ mới hiện đại này cung cấp một thay thế trong các ngành công nghiệp xây dựng. 
Do đặc tính khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, và ảnh hưởng của sự biến đổi khí hậu nắng nóng, mưa nhiều như ở Việt Nam, thì cửa nhựa là giải pháp hoàn hảo thay thế những cánh cửa gỗ, sắt, nhôm truyền thống khắc phục nhiều nhược điểm: cửa cong vênh, co ngót, dễ bị ẩm mốc, mục nát, ăn mòn oxy hóa, tróc sơn,… 
Không chỉ là sản phẩm cửa đáng để xem xét, sản phẩm cửa nhựa sử dụng REHAU - thanh profile định hình được sản xuất bằng công nghệ trộn và ép đùn từ vật liệu nhựa uPVC độc quyền của Rehau thân thiện với môi trường, giá cả phải chăng, độ bền cửa nhựa vượt xa các vật liệu khác như gỗ, nhôm, sắt… Thêm vào đó, đặc tính cách nhiệt tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng trong văn phòng, trung tâm thương mại và nhà cửa. 
Ngoài ra, với việc cửa nhựa ít phải bảo trì, bảo dưỡng, lau chùi vệ sinh dễ dàng, hệ thống khóa phụ kiện an toàn đảm bảo chắc chắn, chống chộm, giảm tiếng ồn bên ngoài và giảm sức nóng mặt trời, cung cấp cho người dùng một môi trường thoải mái. 

Chính vì những tính năng vượt trội trên của cửa nhựa nói chung hay cửa nhựa REHAU nói riêng đã trở thành vật liệu hoàn toàn phù hợp cho các kiến trúc sư, các nhà phát triển, trang trí nội thất, xây dựng và sở hữu nhà hiện nay.
Quý khách quan tâm sản phẩm thanh nhựa REHAU hay có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa REHAU vui lòng liên hệ 0966.595.191 để biết thêm thông tin chi tiết giá cả sản phẩm cũng như được hưởng những ưu đãi đặc biệt tại Dịch vụ cửa nhựa NAMWINDOWS.
>>> Giá thành lắp đặt cửa nhựa phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

Nhận xét