Vì Sao Lại Gọi Cửa Nhựa Lõi Thép Là Cửa Window


Vì sao lại gọi cửa nhựa lõi thép là cửa Window thì lịch sử ra đời cửa nhựa upvc tại Việt Nam chính là mấu chốt chính có cái tên này.

Cửa nhựa lõi thép upvc ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước tại các nước phương tây, và được ứng dụng rộng rãi tại châu âu những năm 80, nhờ những công xưởng tại trung quốc mà cửa nhựa lõi thép được phổ biến trên toàn thế giới.
Tại việt Nam cửa nhựa lõi thép upvc được xuất hiện vào cuối những năm 80 được sử dụng nguyên vật liệu từ Đức làm cho các công trình đại sứ quán hay chuyên viên nước ngoài làm việc.
Vào năm 1992, công ty Tân Đô là đơn vị đầu tiên nhập khẩu dây truyền máy móc sản xuất cửa nhựa lõi thép tại Việt Nam với thương hiệu Germandoor, vào thời điểm này cửa upvc còn khá mới mẻ và lạ lẫm đối với người dùng Việt Nam đã hạn chế thành công của Tân Đô.
Đến năm 2003, Cty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) là đơn vị thứ 2 đầu tư khoảng 5 triệu USD cho việc xây dựng nhà máy với dây truyền máy móc hiện đại của Châu Âu tại KCN Quang Minh, Tỉnh Vĩnh Phúc.  

>>> Ưu điểm cửa nhựa lõi thép mở trượt là gì?
Ở thời điểm này khách hàng đã biết nhiều hơn về cửa nhựa lõi thép và việc đâu tư phát triển thương hiệu đến người dùng qua các kênh quảng cáo của eurowindow được nhiều người biết đến. Và do nhu cầu sử dụng tăng lên thì việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng  là sự xuất hiện nhiều các công ty cung cấp sản xuất cửa nhựa  lõi thép ra đời với nhiều thương hiệu khác nhau như: Namwindows, Songdawindow, Smartwindow, Lifewindow.... Và cái tên cửa window cũng bắt đầu xuất phát từ đây. 
Vì Sao Lại Gọi Cửa Nhựa Lõi Thép Là Cửa Window

Nhận xét