10 lý do khiến cửa nhựa lõi thép trở thành thương hiệu cửa số 1

Bền lâu cùng thời gian, vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo, ngăn chặn sự ồn ào, cái nóng của mùa hè và sự lạnh giá của mùa đông nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt… là những lý do khiến cửa nhựa lõi thép trở thành thương hiệu cửa số 1 tại Việt Nam. 

Đi bất cứ đâu, tại bất cứ công trình dân dụng nào, bạn cũng có thể thấy sự hiện diện của cửa nhựa lõi thép uPVC ở khắp mọi nơi xung quanh cuộc sống của chúng ta từ những khu trung tâm thương mại, tòa nhà cao cấp, khu trung cư cao tầng, cho đến những village, biệt thự, nhà vườn, căn hộ, căn phòng nhỏ hẹp, thậm chí là những bốt giao thông, bảo vệ trên đường, tòa nhà, cửa nhựa lõi thép đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành thương hiệu cửa số 1 tại Việt Nam. Vậy lý do nào khiến cửa nhựa lõi thép lại được ưu ái đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!


Lý do cửa nhựa lõi thép được sử dụng nhiều

Hình ảnh cửa nhựa lõi thép được lắp đặt ở các cửa sổ và cửa ban công

1. Độ bền cao 

Bền lâu dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng không bị biến dạng ở nhiệt độ 820C nhờ công thức pha trộn lý tưởng sử dụng các chất phụ gia cao cấp như Titan Đioxít.. giúp chống lại mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết đồng thời ngăn chặn hoàn toàn tác động của tia tử ngoại. 

>> Cửa nhựa lõi thép có bền và chống trộm được không?

2. Ưu điểm tuyệt vời nhờ thiết kế, kết cấu thanh profile uPVC 

Hệ thanh uPVC của được trang bị những đặc điểm ưu việt trong kết cấu nhằm khắc phục các lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình gia công, lắp ráp, mang lại những sản phẩm tuyệt hảo vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng. Nhờ thiết kế thoát dốc 450 phía ngoài, giúp thoát nước mưa nhanh chóng giữ cho khung cửa luôn khô ráo sạch sẽ. 

Với sự sáng tạo vượt bậc, không chỉ dừng lại ở khung cửa đơn thuần. đã bỏ xa các nhà sản xuất khác bằng thanh uPVC thiết kế cho những mặt dựng lớn, nhà kính và cửa cuốn, đáp ứng tính năng đa dạng trong thiết kế, xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại. Đặc tính riêng biệt của thanh profile uPVC là được gia cường bởi lõi thép mạ kẽm chống rỉ, kết hợp với cơ cấu khóa đa điểm hoàn hảo, chắc chắn và an toàn tuyệt đối. 
Lý do cửa nhựa lõi thép được sử dụng nhiều
Thách thức với các quan niệm truyền thống để vươn tới những sáng tạo đích thực. Đó chính là sự khác biệt nổi trội của thanh uPVC 

Hệ cửa sử dụng thanh uPVC đã vượt qua các cuộc thử nghiệm khắt khe nhất:
  • Kiểm tra tần suất đóng mở trong điều kiện chịu tải 100.000 lần 
  • Kiểm tra sức bền của mối hàn và ảnh hưởng trong điều kiện thời tiết có bão. 
  • Kiểm tra khả năng chống đột nhập với áp lực lên tới 3.000 N. 
  • Kiểm tra độ ổn định và an toàn của hệ thống kim khí. 
Bạn đã biết về cửa nhựa upvc? Cửa nhựa lõi thép uPVC là gì ?

3. Cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng

Theo kết quả thử nhiệm đã chứng minh hệ thống cửa sử dụng thanh nhựa uPVC có tính năng chịu nhiệt tốt hơn nhôm 2,2 lần. Hệ số cách nhiệt K 2,2-2,9. 

Mỗi hệ thống cửa sổ đều được thiết kế đặc biệt để phù hợp các miền khí hậu và khu vực khác nhau. Chúng có thể được lắp đặt ở các khu vực có mức độ bức xạ hàng năm lên đến 180 kcal/cm2.

4. Khả năng cách âm chống ồn tốt hơn so với các loại cửa khác 

Với cấu trúc đa khoang bên trong của thanh uPVC kết hợp với kết cấu khóa đa điểm và lớp gioăng kép giúp giảm độ truyền âm tới 8 lần (mức truyền âm giảm từ 33-44 decibel (dB). 

5. Khả năng chống thấm dột 

Chống thấm tuyệt đối nhờ công nghệ hàn góc Computer hóa chính xác tuyệt đối và hệ gioăng cao su EPDM kép được gắn xung quanh cánh và khung cửa. Đảm bảo khả năng chống thấm và kín nước cho cửa sổ và cửa chính. Kết quả thử nhiệm cho thấy hệ thống cửa uPVC đạt độ kín nước ở mức tối thiểu 2 lít/phút/m2 với áp xuất 700 Pa. Và độ kín gió luôn được bảo đảm ở mức tối ưu nhằm ngăn chặn bụi bẩn giúp bạn dành thời gian cho những việc quan trọng hơn-Gia đình bạn. Độ kín gió <0,1m3/giờ/m2@10 Pa.
>> Cửa nhựa lõi thép uPVC cách âm, chống ồn hiệu quả

6. Tính thẩm mỹ cao 

Vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian sống và cảm giác an tâm về chất lượng với bề mặt sáng bóng, mịn và góc hàn chính xác lưu giữ giá trị theo thời gian mà không cần đến sự bảo vệ của bất kỳ lớp sơn phủ nào. 
Lý do cửa nhựa lõi thép được sử dụng nhiều
Cảm nhận sự khác biệt hoàn hảo, một vẻ đẹp sang trọng và tiện lợi cho không gian sống của bạn! 

7. Chịu lực tốt 

Chịu được gió biển theo thiết kế hệ cửa sử dụng thanh PVC U đã được thử nghiệm chịu đựng sức gió lên đến 3400Pa - 6300Pa ( Tốc độ gió ước tính 270km/h - 380km/h). 

8. Chống ăn mòn 

Cửa nhựa lõi thép uPVC có khả năng chống lại mọi tác nhân ăn mòn trong những vùng khí hậu có độ ẩm cao,độ ô nhiễm không khí, kể cả nhiều chất kiềm và axit 

9. Khả năng chống cháy

Cửa nhựa lõi thép có đặc tính chống cháy nhờ công thức pha trộn độc quyền (theo tiêu chuẩn DIN 16830). Thanh uPVC của đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. 

10. Thân thiện với môi trường và con người


Lý do cửa nhựa lõi thép được sử dụng nhiều

Hệ thống cửa sổ và cửa đi sử dụng thanh uPVC lần đầu tiên được sản xuất tại cộng hòa liên bang Đức vào những năm 1960.Với hơn bốn thập kỷ được trải nghiệm, hệ cửa sổ và cửa đi sử dụng thanh uPVC đã chứng minh khả năng chịu đựng được trong mọi điều kiện thời tiết, khí hậu khắc nghiệt nhất từ những vùng giá lạnh của nước Nga cho tới những vùng nóng gắt ở Trung Đông mà không hề bị biến màu,vàng ố, lão hóa hay rạn nứt. Với những dây truyền sản xuất hiện đại, chính xác tuyệt đối và tự động hóa hoàn toàn trong mọi công đoạn từ khâu lựa chọn và đánh giá nguyên liệu cho đến giai đoạn đóng gói thành phẩm tại các nhà máy trong hệ thống cộng với bề dày trong nhiều năm kinh nhiệm nên chất lượng của cửa nhựa lõi thép uPVC đã chiếm trọn niềm tin của các kiến trúc sư và chủ nhân các ngôi nhà trên mọi miền đất nước.  

>> Gợi ý sử dụng lựa chọn cửa nhựa lõi thép như thế nào cho tốt ?

Nhận xét