4 điều cần lưu ý khi sử dụng cửa cuốn

Với 4 điều cần lưu ý khi sử dụng cửa cuốn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức sử dụng cửa cuốn bền đẹp, an toàn hơn theo thời gian.

1. Lựa chọn cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà

Nên chọn kiểu dáng màu sắc cửa cuốn phù hợp với thiết kế và hướng của từng ngôi nhà. Điều này rất là quan trọng vì nó góp phần xây dựng nên bố cục hài hòa của ngôi nhà và tiện lợi cho người sử dụng. Có khá nhiều loại cửa cuốn nhái không rõ nguồn gốc trên thị trường. Hiện nay chỉ có cửa cuốn AustDoorđã được đăng kí kiểu dáng và nhãn hiệu độc quyền về sản phẩm cửa cuốn

Lợi dụng nhu cầu và sự kém hiểu biết của người tiêu dùng nhiều loại cửa cuốn nhái, kém chất lượng đang được bày bán ngoài thị trường với số lượng lớn và phổ biến nên người tiêu dùng cần thông minh và lựa chọn cẩn thận để tránh phải trả chi phí cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn khi vừa sử dụng được một thời gian ngắn.
 4 điều cần lưu ý khi sử dụng cửa cuốn
Ngoài cửa nhựa lõi thép thì cửa cuốn cũng là loại cửa hiện đại không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình

2. Vệ sinh bảo trì thường xuyên

Thường xuyên bảo trì, vệ sinh, sửa chữa cửa cuốn định kì, điều đó sẽ giúp cửa cuốn nhà bạn có thể sử dụng được bền và lâu dài. Nên lau chùi hệ thống điều khiển thường xuyên tránh bị bụi bẩn bám vào, không để nước hay các chất lỏng khác rơi phải mô tơ hay hộp điều khiển, nó sẽ làm cho chúng hỏng nặng. Khi thấy vị trí đặt mô tơ, hộp điều khiển bị ẩm cần phải di chuyển chúng ngay sang vị trí khác để tránh hỏng máy móc, tốt nhất nên đặt ở nơi khô ráo và trong nhà.
Nên đọc: 
Cách chọn cửa cuốn hợp với mục đích sử dụng và không gian
Làm sao để chọn được cửa nhựa tốt chất lượng

3. Sử dụng cửa cuốn đúng cách

Trong quá trình sử dụng không nên đóng mở, lên xuống cửa cuốn liên tục vì khi đóng mở liên tục rất dễ dẫn đến tình trạng rơ le của mô tơ bị nóng dẫn đến chập bản mạch .Trường hợp này xảy ra thì bạn sẽ phải đợi cho đến khi mô tơ nguội thì mới có thể tiếp tục được sử dụng được, nghiêm trọng hơn nữa sẽ làm chúng cháy gây ra hỏa hoạn. Vậy nên cần cố gắng sử dụng và giữ giàn cửa cuốn đúng cách để hạn chế phải sửa chữa cửa cuốn đến mức tối đa.

4. Sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín

Khi cửa cuốn gặp vấn đề hỏng hóc thì tốt nhất bạn nên gọi điện ngay đến dịch vụ sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp để kỹ thuật viên đến ngay nhà bạn sửa chữa vì bạn không thể nào có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tự mình sửa chữa được.

Nhận xét