Cửa nhựa lõi thép có bền và chống trộm được không?

Cửa nhựa lõi thép có bền và chống trộm được không là 2 trong nhiều câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu về về cửa nhựa uPVC.

Cửa nhựa lõi thép có bền và chống trộm được không?
Độ bền cửa nhựa lõi thép được nhiều người đặt dấu hỏi chấm.

Cửa nhựa lõi thép phù hợp với không gian bị ô nhiễm tiếng ồn, cách âm và cách nhiệt. Vì vậy mà đây là người bạn đồng hành của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, có rất nhiều thắc mắc xoay quanh loại cửa này. Tiêu biểu nhất là “Cửa nhựa lõi thép có bền không?” và “Cửa nhựa upvc có chống trộm được không?” Cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Cửa nhựa lõi thép có bền không?

Cửa nhựa lõi thép upvc ở Việt Nam không thể nói chính xác độ bền là bao nhiêu lâu bởi vì loại cửa này mới du nhập vào nước ta khoảng chục năm và mới phát triển rầm rộ vài năm trở lại đây nên chưa có thực nghiệm để chứng minh. Tuy nhiên, vật liệu nhựa uPVC đã được các nước tiên tiến hiện đại thử nghiệm và có tuổi thọ khoảng 30-40 năm. Bởi cửa có bền hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: vật liệu nhựa upvc cấu thành, nhóm chất ổn định giúp chống tia cực tím, cách sản xuất, lắp đặt cửa nhựa, phụ kiện kim khí, mối hàn, gioăng, môi trường thời tiết, cách sử dụng, bảo quản của gia chủ…

2. Cửa nhựa upvc có chống trộm được không?

Nếu nói đến khả năng chống trộm của các loại cửa nói chung và cửa nhựa lõi thép nói riêng thì có thể nói rằng, khó có loại cửa nào là an toàn tuyệt đối. Ngay kể cả các hệ thống ngân hàng, trung tâm thương mại,… cửa chưa chắc đã an toàn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cửa, Namwindows mong muốn khách hàng hiểu rằng, cửa nhựa lõi thép chống trộm kém hơn cửa cuốn, cửa sắt, bảo vệ ngôi nhà tương đương với cửa gỗ. Nếu có điều kiện, bạn nên lắp cửa cuốn công nghệ cao để tăng cường khả năng an toàn cho mái ấm gia đình của mình. 

Trên đây là 2 câu hỏi mà chúng tôi được hỏi nhiều nhất từ phía khách hàng. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp cũng như yêu cầu báo giá cửa nhựa và tất cả các loại cửa khác bạn vui lòng liên hệ.

Gợi ý sử dụng: Để tăng cường an ninh và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và cửa hiệu của bạn, bạn nên lắp thêm loại cửa cuốn và chú ý Chọn cửa cuốn tốt và phù hợp với mục đích sử dụng để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhé.

Nhận xét