Hướng dẫn quy trình ốp kính màu ốp bếp an toàn hiệu quả

Ngày nay, kính màu ốp nhà bếp không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại, tạo điểm nhấn, cá tính, nét độc đáo, sang trọng cho không gian ăn uống của gia đình. 

Công việc ốp kính màu ốp nhà bếp được thực hiện sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã được lắp đặt cố định như vậy sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình (vì kính sử dụng ốp bếp là kính tôi chịu lực, chịu nhiệt vì vậy sau khi đã cắt định hình và tôi thì không thể gia công).
Đá ốp màu bếp đẹp
Kính màu ốp nhà bếp tạo điểm nhấn bừng sáng và nét sang trọng cá tính cho căn bếp hiện đại

Công tác chuẩn bị trước khi ốp kính màu cho bếp

- Nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát thực trạng công trình, và tiến hành đo đạc. Xác định những vị trí cần khoan, khoét, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi đem tôi,… (tiến hành sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã hoàn thành). 

- Sau khi tiếp nhận yêu cầu, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ đem mẫu kính màu ốp bếp, Bảng màu chuẩn của Namwindows đến để quý khách lựa chọn màu sắc phù hợp, và chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý tư vấn phù hợp theo sở thích của bạn. Đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế, quý khách xác nhận đơn hàng.


Đá ốp màu bếp đẹp

Quy trình lắp đặt kính màu ốp nhà bếp

- Dán kính vào tường: Liên kết giữa kính với tường bằng Silicon chuyên dụng: có ưu điểm là kính ốp sát tường, nhìn như một mảng phẳng, độ thẩm mỹ cao. Nhược điểm là không tháo ra được, bắt buộc phải đập kính ra khi tháo lắp.

- Dùng trụ: Liên kết giữa kính và tường bằng các trụ inox 304, tùy theo độ lớn của tấm kính sẽ tính toán sự dụng số trụ liên kết thích hợp. Ưu điểm của cách này là tháo lắp dễ dàng. Nhược điểm là có khoảng cách gữa tường và kính, loại trụ ngắn nhất có độ dài 2cm.

- Dùng vít bắt thẳng vào tường: Liên kết giữa kính và tường bằng vít, sử dụng nở sắt, khoan lỗ tường và bắt kính vào như dùng các loại đinh vít thông thường. Cách làm này có ưu điểm làm cho kính sát với chân tường tường hơn và cũng dễ tháo lắp ra. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khiến thẩm mĩ kém hơn.
Đá ốp màu bếp đẹp
Kính màu ốp bếp có hơn trăm loại màu tha hồ cho quý khách lựa chọn

Ngoài việc sử dụng kính màu này để ốp cho nhà bếp, tủ bếp, kính màu còn được sử dụng để ốp tường tại nhiều khu vực khác trong gia đình (minibar, mặt tường phòng khách, góc trang trí ấn tượng,..) , văn phòng, cơ quan, sảnh khách sạn, nhà hàng,...
Đá ốp màu bếp đẹp
Kính màu cũng còn được sử dụng ốp tường cho nhà tắm, phòng khách, cơ quan, văn phòng...

Quý khách có nhu cầu lắp đặt, ốp kính màu ốp nhà bếp hay ốp tường cho ngôi nhà của mình liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: Hotline 0966 595 191. Namwindows chuyên cung cấp sản phẩm kính màu ốp tường cao cấp, chất lượng nhất, lắp đặt đảm bảo chắc chắn và yêu cầu thẩm mỹ cao  được nhiều khách hàng lựa chọn tại TP. HCM. 

Nhận xét