5 điều chú ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc.

5 điều chú ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc sẽ giúp bạn tìm được nguồn cung ứng cửa nhựa lõi thép đảm bảo cho công trình, ngôi nhà thân yêu của mình. 

1. Nhà cung cấp cửa nhựa có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đa dạng về cửa không nếu bạn muốn bạn lắp đặt trọn gói hệ thống cửa cho toàn bộ công trình?

Chẳng hạn như cửa chính bạn muốn lắp cửa đi 2 cánh mở quay, cửa thông phòng bằng cửa đi 2 cánh mở trượt, cửa sổ thì lắp đặt cửa sổ mở hất vào trong, hay cửa ban công, cửa ra hồ bơi bằng cửa đi xếp trượt hoặc cửa trượt… Ngoài ra, bạn còn muốn lắp thêm cửa cuốn cho gara ô tô hay cửa cổng bằng sắt, gỗ,… Bởi một là nếu bạn lắp đặt tại một đơn vị, thì giá thành sẽ ưu đãi khi thực hiện trọn gói, thứ 2 là sẽ đỡ mất nhiều công sức tìm hiểu, và phức tạp nhiều bên thực hiện (bên lắp đặt cửa nhựa lõi thép, bên lắp đặt cửa cuốn, bên làm cửa cổng….).

2. Chất lượng cửa có đảm bảo chính hãng không? 
Bạn cần tìm hiểu và so sánh kỹ vật liệu cửa, tùy điều kiện phù hợp với túi tiền dự định của mình mà chọn loại thanh nhựa profile upvc (thanh profile cao cấp, thanh profile bình dân, thanh profile giá rẻ); kính (kính thường, kính ghép an toàn, kính cường lực…) và phụ kiện tương ứng (GU, GQ, Roto,Winkhau,…).

3. Nên đến trực tiếp showroom - cửa hàng đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhựa lõi thép upvc hoặc xưởng sản xuất cửa nhựa để có thể xem sản phẩm và lựa chọn trực tiếp. Bởi một số cơ sở kinh doanh cửa nhựa mới gia nhập trị trường và chưa có phòng trưng bày, bạn không có cách nào biết được chất lượng của sản phẩm của họ.
  Gợi ý tham khảo: Vì sao chọn cửa sổ, cửa đi - cửa nhựa lõi thép
4. Cần tìm hiểu xem mức độ tin cậy, uy tín và quy mô kinh doanh của họ như thế nào của họ đến đâu bằng cách tìm hiểu về kinh nghiệm, họ đã thực hiện và làm những công trình dự án nào? Dựa vào đó, bạn có thể đặt niềm tin và quyết định ký hợp đồng lắp đặt cửa với đơn vị đó hay không.

5. Và cuối cùng, vấn đề cực kỳ quan trọng quyết định đến độ bền, thẩm mỹ và sự an toàn chắc chắn cho công trình của bạn nữa đó là yếu tố kỹ thuật lắp đặt hay nói chính ra là tay nghề kỹ thuật đội ngũ thợ sản xuất, lắp đặt cửa nhựa của đơn vị đó. Bởi có thể chỉ một sơ sót, một lỗi nhỏ, hay kỹ thuật non tay một chút cũng có thể khiến cửa nhanh chóng bị hư hỏng.

Xây nhà là một sự kiện hệ trọng, hệ thống cửa cũng là một phần quan trọng làm nên linh hồn đảm bảo sự an toàn, thẩm mỹ và vững chãi cho ngôi nhà của bạn. Vì thế để có thể hoàn thành xây dựng một ngôi nhà hoàn hảo mỹ mãn, 5 điều cân nhắc khi quyết định lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc trên sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ khi chọn và lắp đặt cửa nhựa lõi thép. 

- Dịch vụ cửa nhựa lõi thép Namwindows là đơn vị uy tín hàng đầu TP. HCM chuyên cung cấp, sửa chữa, lắp đặt các loại cửa nhựa lõi thép (từ cửa đi, cửa sổ cho đến cửa thông gió…), cửa cuốn, kính mầu ốp tường nhà bếp, cửa cổng, cửa nhôm kính, lan can cầu thang (kính, nhôm, inox, sắt, gỗ), vách ngăn kính cố định phân chia phòng… Với quy mô nhà xưởng rộng lớn trên 500m2, trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ từ máy cắt góc, máy cắt nhựa, máy hàn, máy cắt, nẹp kính,… cho đến máy khoan vít nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.
- Thêm vào đó, cửa nhựa lõi thép Namwindows với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn không chỉ bởi sản phẩm cửa chất lượng, dịch vụ chăm sóc, tư vấn, lắp đặt, hậu mãi, bảo hành tốt, giá thành cạnh tranh mà quan trọng là đội ngũ thợ tay nghề chuyên môn cao, với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền đẹp, đạt chuẩn kỹ thuật từ bắt vít, ke góc kín khít,… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 
Quý khách có nhu cầu liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm cửa nhựa upvc cũng như được tư vấn, báo giá cụ thể.

Nhận xét