Đặc điểm nổi trội của cửa sổ mở hất ra ngoài

Cửa sổ mở hất là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất với tính năng ưu việt có thể mở cửa lấy ánh sáng, gió khi thời tiết ẩm có mưa mà vẫn đảm bảo không bị nước hất vào trong nhà.

Cửa sổ mở hất

Đặc điểm và tính năng nổi trội của cửa sổ mở hất ra ngoài:

- Là loại cửa sổ dạng mở hất ra ngoài với góc mở 45 độ. 

- Có thể kết hợp nhiều cánh cửa mở hất với nhau (1 cánh, 2 cánh…), hoặc kết hợp cửa sổ mở quay hoặc các vách kính cố định tạo không gian thông thoáng và tầm nhìn view đẹp cho căn phòng. 

- Có thể lắp những cánh cửa sổ cửa nhựa lõi thép kích thước lớn, thường được lắp thêm thanh hạn vị để khống chế góc mở ở 30 độ và không tự đóng sập xuống trong quá trình sử dụng. 

- Được làm từ nhựa uPVC có lõi thép gia cường với những tính năng cách âm cách nhiệt vượt trội.
- Được trang bị hệ thống chốt đa điểm và hệ thống gioăng kép ép xung quanh. Khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm và gioăng kép sẽ giúp ép chặt cánh và khuôn cửa, đảm bảo độ kín khít, cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra hệ thống chốt đa điểm còn gia tăng hệ số an toàn cho cửa và chống đột nhập.

- Khi đóng mở cửa, không gian sử dụng của căn phòng không bị ảnh hưởng, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

- Phù hợp với tập quán sử dụng của người Á Đông.

- Tạo sự thông thoáng cho căn phòng nhưng vẫn giữ được vẻ kín đáo, tránh hắt mưa.

Cấu tạo cửa sổ mở hất ra ngoài:

  • Thanh profile uPVC: được dùng làm khuôn cửa và khuôn cánh.
  • Lõi thép gia cường: được dùng làm lõi cho các thanh profile, làm tăng độ cứng và khả năng chịu lực cho cánh cửa nhựa upvc.
  • Kính: có thể dùng kính an toàn hoặc kính cường lực hoặc kính hộp...
  • Hệ thống gioăng kép: được dùng bao quanh khuôn cánh, hệ thống gioăng kép sẽ đảm bảo cho sự kín khít, điều tiết va chạm giữa khuôn cửa và cánh cửa.
  • Hệ phụ kiện kim khí: chốt đa điểm, tay nắm, khóa và bản lề.
Để biết thêm thông tin về cửa sổ mở hất cũng như báo giá dịch vụ cửa nhựa lõi thép upvc xin vui lòng liên hệ Mr Nam 0966 595 191.

Mẹo nhỏ giúp bạn Chọn kính cửa nhựa lõi thép phù hợp hoặc Mua cửa nhựa lõi thép chất lượng hay những điều chú ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa nhựa upvc.

Nhận xét